Quyền Linh tự kể xấu mình trên sóng truyền hình

10/07/2019 13:27 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 506, Quyền Linh đã khiến khán giả bật cười sảng khoái khi tự tiết lộ nhiều tính xấu của mình như đi ngủ bỏ áo vô quần, 'ở dơ' khi sống một mình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này vừa lên sóng. Gây ấn tượng trong tập này là màn kết đôi của nữ nhân viên văn phòng xinh xắn cùng thầy giáo dạy nhạc. Xuất hiện với chiếc váy trắng nhẹ nhàng cùng khuôn mặt ưa nhìn, Phạm Thị Quỳnh Nhi (31 tuổi, Bến Tre) đang làm việc và sinh sống ở TP.HCM. Công việc của cô là nhân viên văn phòng. Quỳnh Nhi chia sẻ, tính tình cô hơi dữ dằn, cố chấp nhưng hay nhõng nhẽo vì là con út trong gia đình. Tiệt lộ về mẫu đàn ông lý tưởng, 8X Bến Tre thích mẫu đàn ông cao từ 1,65m trở lên, không gia trưởng, không hút thuốc, biết quan tâm, tôn trọng người khác. Người đó có thể uống rượu nhưng khi say không nói năng lung tung, hành động lố bịch.
Được mai mối cho Quỳnh Nhi là anh Thành Nam (38 tuổi, Cần Thơ), làm tổ chức sự kiện và đào tạo thiếu nhi ca hát. Thành Nam thừa nhận, anh nóng tính, tuy nhiên, khi biết sai sẽ sẵn sàng nhận lỗi. Anh có sở trường là ca hát, chơi đàn. Để trổ tài, anh đã tự đàn, hát ca khúc Điều giản dị. Kết thúc bài hát, Quỳnh Nhi khen anh có giọng hát rất hay. Bà mối Nam Thư phải thốt lên: “Hát vậy mà đi cua gái là chết con nhà người ta”. Chia sẻ về tình trường, Thành Nam mới có một mối tình sâu đậm, để lại kỷ niệm đã chia tay cách đây 9 năm. Anh cho biết vì thời điểm đó anh chưa có sự nghiệp ổn định nên không dám tiến đến. Thành Nam khẳng định làm lĩnh vực liên quan đến ca hát nhưng không bao giờ "say nắng" ai mà xác định thích cô gái nào, sẽ tìm hiểu tử tế.

Quyền Linh khiến khán giả cười không ngớt trong tập này khi trêu chọc các cặp đôi và nói tật xấu của bản thân

Ảnh: Chụp màn hình

Mẫu người phụ nữ của Thành Nam là người biết chia sẻ. Bởi anh quan điểm: “Có thể cả hai không hợp nhau lắm nhưng biết nhường nhịn, chia sẻ thì sẽ bền lâu”. Biết bạn gái không thích người hút thuốc, nhậu nhẹt, Thành Nam khẳng định anh cũng không bao giờ dùng đến hai chất kích thích đó.
Ngoài ra, Quỳnh Nhi tiết lộ, gia đình cô khá nghiêm khắc, kỹ tĩnh. Ở nhà, cô không được mặc đồ ngắn, áo hai dây hay nhuộm tóc màu quá sáng. Cô hỏi bạn trai, nếu đến thăm nhà mình, anh sẽ ăn mặc ra sao? Thành Nam cho biết, anh vẫn mặc sơ mi quần âu lịch sự, không thích mặc đồ nghệ sĩ hay phô trương. MC Quyền Linh hài hước: “Em yên tâm, đi ngủ cũng đóng bộ, bỏ áo trong quần luôn”. Nam Thư thắc mắc: “Anh Linh này bị sao, đi ngủ bỏ áo vô quần sao ngủ được?”, nam MC tiếp lời: “Lịch sự mà, thường anh mặc áo bà ba, quần Pijama đó, bỏ áo vô quần vô đi ngủ luôn”. Nghe vậy, Nam Thư khẳng định chỉ có Quyền Linh mới làm như vậy. Lời nói dí dỏm của nam MC khiến khán giả trường quay được tràng cười nghiêng ngả.

Nam Thư nhận được nhiều lời khen ngợi, cô biết tiết chế cảm xúc, dẫn chương trình khéo léo và duyên dáng hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa hết, “MC Hai lúa” còn thú nhận ngày xưa, khi sống một mình anh “ở dơ”, đồ đạc để lung tung: “Hồi đó ước gì có người để sắp xếp cuộc đời mình thì hay biết mấy, ngày xưa tôi ở dơ lắm mọi người ơi”, khiến khán giả bật cười thích thú.
Đến cổ vũ cho Quỳnh Nhi có chị gái ruột và hai đồng nghiệp. Chị cô chia sẻ, ở nhà em gái mình hiền lành, khó tính, tỉ mỉ. Đặc biệt, Nhi chưa bao giờ dẫn ai về ra mắt nên cả nhà rất sốt ruột. Hi vọng qua chương trình, sẽ dẫn được bạn trai về. Chị gái Quỳnh Nhi thấy Thành Nam rất chững chạc và khuyên em gái cho anh một cơ hội tìm hiểu. Người thân đi cùng Thành Nam là anh chị, các phụ huynh và học sinh anh dạy. Một nữ phụ huynh chia sẻ, chị thấy giáo viên của con mình khá hiền, hơi khó tính, suy nghĩ sâu sắc, phù hợp với Quỳnh Nhi. Mỗi lần đưa con đến học, anh thui thủi một mình, chị khuyên anh lập gia đình. Nhiều lần, chị còn giúp anh nấu cơm khi thầy giáo bận rộn, quên cả ăn uống.

Khán giả vui mừng khi có thêm một cặp đôi được Quyền linh và Nam Thư mai mối thành công

Ảnh: Chụp màn hình

Khi bức tường hoa được đẩy ra, cặp đôi có khoảng thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn. Quỳnh Nhi thẳng thắn bộc bạch, cô không khéo léo, nữ tính nên e dè việc phải làm dâu. Tuy nhiên, Thành Nam trấn an rằng mẹ anh khá thoải mái, bà không để con dâu phải vất vả. Thầy giáo cũng không quan trọng sinh con trai hay con gái, miễn sao có con. Cảm nhận được sự nghiêm túc của đối phương trong chuyện tình cảm, Quỳnh Nhi đã gật đầu bấm nút đồng ý hẹn hò, cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.