Quyền Linh tự tin mang dép tổ ong đi nước ngoài

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/04/2019 12:17 GMT+7

Trang phục giản dị của Quyền Linh làm khán giả Việt Nam tại sân bay nước ngoài khá bất ngờ với quần jeans, áo thun và mang dép tổ ong.

Mới đây, MC Quyền Linh có chuyến du lịch đến Quảng Châu (Trung Quốc). Được biết chuyến đi lần này MC Vượt lên chính mình đưa cả gia đình đi cùng để thực hiện việc thăm khám tổng quát điều trị ung thư. Sau 1 tiếng đồng hồ lơ lửng trên bầu trời do thời tiết xấu, cuối cùng mọi người thở phào nhẹ nhõm khi hạ cánh an toàn tại sân bay Quảng Châu. Tuy mệt mỏi nhưng vợ chồng Quyền Linh và hai cô công chúa vẫn tươi tắn chụp hình.
Nói về gu thời trang có phần giản dị khi đi nước ngoài, Quyền Linh chia sẻ chân thành: ''Linh đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam mà Linh cảm thấy hãnh diện".
Quyền Linh xem đây là kỳ nghỉ hè sớm cho hai con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ Ảnh: Duy England
Trong khi bà xã khá hợp mốt thì Quyền Linh lại ra dáng "nhà quê lên tỉnh" Ảnh: Duy England
Quyền Linh luôn được nhắc đến như là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị bậc nhất showbiz. Cuộc sống thiếu thốn khổ sở từ tấm bé, là anh cả trong gia đình đông con làm nghề nông ở Tiền Giang, đã khiến anh luôn đồng cảm với những số phận cơ cực nghèo khó. Đó là lý do khiến Quyền Linh sẵn sàng "gian lận" trong những chương trình truyền hình thực tế để giúp người nông dân có thêm chút tiền và cơ hội thoát nghèo.
Sau nhiều năm cố gắng nỗ lực, Quyền Linh đã có được cơ ngơi nhiều người ngưỡng mộ. Căn biệt thự ở quận 7 (TP.HCM) toát lên được chính tính cách của nam diễn viên Giao thời, đó là sự giản dị, ngăn nắp và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, anh và gia đình giữ lối sống khiêm tốn, không scandal. Không chỉ đi du lịch mà nam MC còn mang phong cách giản dị với dép tổ ong "huyền thoại" vốn đã trở thành thương hiệu của mình để tham gia dẫn dắt chuyên mục Ghế nóng của chương trình Tâm điểm hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.