Quyền Linh ủng hộ tài xế container mang giấy độc thân đến 'Bạn muốn hẹn hò'

24/06/2019 14:28 GMT+7

Cả hai MC là Nam Thư và Quyền Linh đều góp lời giúp tài xế 44 tuổi 'thoát kiếp' lận đận tình duyên vì định kiến tài xế thường lăng nhăng, có nhiều vợ.

Bạn muốn hẹn hò tập 502 mới nhất là màn mai mối thành công cho chàng tài xế U.50 với nữ kỹ sư gốc Huế 38 tuổi. Họ là những người rất muốn yêu nhưng chưa tìm được người phù hợp, để rồi gặp gỡ và cho nhau cơ hội tìm hiểu dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và Nam Thư.
Câu chuyện khiến khán giả bồi hồi xúc động khi kể về tài xế container Trần Ngọc Việt (44 tuổi, TP.HCM) lâm vào cảnh khó tìm vợ vì định kiến nghề nghiệp. Anh chia sẻ: “Quen ai giới thiệu nghề tài xế là họ chỉ lắc đầu vì nghĩ tài xế là… có nhiều vợ”. Trải qua một mối tình kéo dài 4 tháng, đã kết thúc ngót nghét 15 năm, tài xế U.50 cứ thế một mình chỉ vì cái “định kiến” lăng nhăng ấy.
Mang giấy độc thân đi hẹn hò, tài xế U.50 còn đòi mang xe container đi rước dâu Ảnh: BTC
Mang giấy độc thân đi hẹn hò, tài xế U.50 còn đòi mang xe container đi rước dâu Ảnh: BTC
Bên kia là nữ kỹ sư Trần Thị Thùy Nhiên, 38 tuổi, chưa trải qua mối tình nào khiến nhiều người xót xa. Là người con gái gốc Huế nhẹ nhàng và đằm thắm, Nhiên chia sẻ “ế” không phải vì kỹ tính hay kén chọn, mà thời trẻ chăm học, sau đi làm lại lo cho gia đình nên đến giờ mới nghĩ đến chuyện tình yêu. Đến tầm tuổi này, Nhiên cũng không chú trọng ngoại hình vì sợ… “cao to đẹp trai lại dễ lăng nhăng”, riêng tính cách thì chỉ cần vui vẻ và lạc quan để cùng mình chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.
Thấy cô gái gốc Huế… hoang mang vì bên kia làm nghề tài xế, lại phong độ, MC Nam Thư đã nhanh chóng “nói vào” để bạn gái yên tâm. “Cô mối” thậm chí lấy ba mình làm ví dụ để chứng minh rằng nghề nào cũng có người này, người khác: “Ba Thư cũng là tài xế nhưng rất thương vợ, chiều con và Thư tin anh này cũng vậy”.
MC Quyền Linh cũng chẳng ngại thêm lời để bênh vực nhà trai: “Nếu anh này lăng nhăng, anh ấy sẽ không bao giờ dám xuất hiện trên truyền hình để hơn 80 triệu dân nhìn thấy”. Nhưng bấy nhiêu có vẻ chưa đủ, anh tài xế có màn đối thoại trực tiếp với bạn gái để thuyết phục: “Nếu anh trăng hoa, anh đã không độc thân đến giờ này”.
Người thân của hai nhân vật tham gia chương trình hoàn toàn ủng hộ cặp đôi này bấm nút hẹn hò. Cả nhà trai và nhà gái đều cố gắng trấn an Thùy Nhiên để không quá áp lực với chuyện “tài xế đồng nghĩa với lăng nhăng”. Cả khán phòng dường như “nín thở” chờ đợi khoảnh khắc hàng rào hé mở để cặp đôi được lần đầu chạm mắt. Trái với sự rụt rè, e thẹn của cô gái gốc Huế, chàng tài xế U.50 có vẻ chủ động hơn và rất quyết tâm chinh phục bạn gái. Cùng với giỏ hoa tươi rất đẹp, anh “lém lỉnh” tặng kèm một tờ giấy chứng nhận độc thân để đập tan mọi nghi ngờ trong bạn gái.
Anh hài hước thú nhận: “Không biết cảm nhận của em thế nào, nhưng anh trúng sét ái tình rồi. Anh đã đổ hết mồ hôi”. Có vẻ bạn gái cũng rung động, nên bắt đầu tự nhiên hơn và chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân cùng bạn trai. Nút bấm của chương trình Bạn muốn hẹn hò lần nữa rung lên trong tiếng vỗ tay chúc phúc của khán giả. Những giọt nước mắt của những người bạn thân bên nhà gái đã rơi khi đến cuối cùng nữ kỹ sư đã tìm được một nửa của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.