Quỳnh Chi khoe dáng bốc lửa với bikini

18/08/2016 12:32 GMT+7

Sau thời gian "ở ẩn", Quỳnh Chi trở lại làng giải trí một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mới đây, cô đã thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng để đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình.

Sau một năm sang Mỹ và tạm dừng các hoạt động giải trí, gần đây Quỳnh Chi bắt đầu trở lại showbiz bằng việc xuất hiện tại các sự kiện, dẫn dắt nhiều chương trình quan trọng và thử sức với các chương trình truyền hình thực tế. Sắp tới đây, cô sẽ trở thành một trong những thí sinh của chương trình Người nghệ sĩ đa tài.
Đây là sân chơi mới với format buộc các nghệ sĩ phải đầu tư nghiêm túc và hoàn thiện "sở đoản" của mình. Chương trình dự kiến phát sóng vào 21 giờ thứ 3 hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 6.9 và được xem là nỗ lực của Quỳnh Chi trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và niềm đam mê nghệ thuật.
Quỳnh Chi khoe vẻ nóng bỏng tại bãi biển
Được người biết đến từ khi còn là người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo teen và sau đó trở thành MC của các chương trình quen thuộc, Quỳnh Chi nhanh chóng bén duyên với điện ảnh qua bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.
Đến với Người nghệ sĩ đa tài, Quỳnh chi sẽ lần đầu thử sức với nhạc kịch. Đây là thử thách khá khó khăn khi cô phải kết hợp nhiều kỹ năng trong một tiết mục. Tuy nhiên, với lợi thế về ngoại hình và được đánh giá là một người năng động, Quỳnh Chi được xem là một trong những đối thủ nặng kí trong chương trình.
Sau đổ vỡ hôn nhân với con trai nữ đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi cho biết cô đã sợ cuộc sống hôn nhân và dự định sẽ không kết hôn nếu tình yêu không đủ mạnh hay người đàn ông không tạo cho cô cảm giác bình yên. Người đẹp cho biết hiện tại cô chỉ muốn tập trung hết mình cho công việc.
Mới đây, cô đã thực hiện một bộ ảnh bikini nóng bỏng, đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của mình khi trở lại với làng giải trí.
Sự lột xác táo bạo của "bà mẹ một con" Quỳnh Chi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.