Quỳnh Hoa vẫn chưa tin mình đã đoạt giải!

21/03/2012 15:28 GMT+7

(TNO) Vừa trở về sau khi tham dự và bất ngờ thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim nhựa tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2011, Quỳnh Hoa - cô gái Kim bụi đời trong Sài Gòn Yo!, vẫn chưa tin rằng mình nhận được giải thưởng danh giá này.

(TNO) Vừa trở về sau khi tham dự và bất ngờ thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim nhựa tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2011, Quỳnh Hoa - cô gái Kim bụi đời trong Sài Gòn Yo!, vẫn chưa tin rằng mình nhận được giải thưởng danh giá này.

* Chào Quỳnh Hoa, xin chúc mừng bạn đã đạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim nhựa. Hoa đã đón nhận niềm vui này như thế nào?

Quỳnh Hoa: Đây là một giải thưởng danh giá trong khi đó vai Kim trong Sài Gòn Yo! lại là vai diễn đầu tiên của Hoa. Vì thế Hoa rất vui mừng xen lẫn bất ngờ khi nhận giải thưởng này.

Phải nói thêm rằng quyết định đưa Sài Gòn Yo! dự thi Cánh diều vàng là của hãng phim Chánh Phương. Mọi việc đến với Hoa quá bất ngờ và niềm vui này quá lớn nên Hoa thậm chí còn chưa tin mình đã đoạt giải nữa.

 
Quỳnh Hoa trình diễn tiết mục nhảy hiphop tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2011

* Vai diễn đầu tiên lại đạt được giải thưởng đáng nể như vậy, Hoa có dự tính sẽ tiếp tục dấn thân vào con đường điện ảnh?

Quỳnh Hoa: Nếu có duyên, Hoa vẫn muốn tiếp tục bước vào con đường điện ảnh. Bởi lẽ, ngay từ trải nghiệm đầu tiên với bộ phim Sài Gòn Yo!, mỗi khoảnh khắc hóa thân vào nhân vật đều khiến Hoa cảm thấy rất hạnh phúc. Và Hoa nghĩ rằng, chỉ có trong thế giới điện ảnh, Hoa mới có thể trở thành những nhân vật mà trong cuộc sống mình không thể.

* Thế mạnh của Hoa là nhảy hiphop, vậy Hoa có dám thử sức với những vai diễn cần nhiều diễn xuất nội tâm hay những vai diễn tiểu thư đài các hơn không?

Quỳnh Hoa: Hoa không ngại khi có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ vì với Hoa, cuộc sống sẽ trở nên tẻ nhạt nếu không có những thử thách để mình khám phá ra những giới hạn và khả năng của chính bản thân mình.

Điển hình là với vai Kim trong Sài Gòn Yo!, nếu Hoa không “liều” thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ như điện ảnh thì Hoa sẽ chẳng bao giờ nhận ra được khả năng của mình.

 
Quỳnh Hoa (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm sau khi đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim nhựa tại Cánh diều vàng 2011

* Sau khi đoạt giải, hẳn Hoa sẽ được chú ý hơn trong làng điện ảnh. Hoa có nhận lời mời đóng bộ phim mới nào chưa?

Quỳnh Hoa: Hiện tại thì Hoa chưa thể tiết lộ. Hoa vẫn hy vọng mình có cơ hội được thử sức với nhiều vai diễn mới, nhất là có thêm nhiều cái “duyên” để có thể tiếp tục theo đuổi điện ảnh.

Quỳnh Hoa tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh Hoa. Cùng với nhóm nhảy Step Up Crew, Quỳnh Hoa từng đoạt nhiều giải thưởng như: Giải ba Bước Nhảy Xì Tin 2009, giải nhì Step 2010, giải nhì Vô địch Hiphop TP.HCM 2010 - Cúp Parkson, giải nhất cuộc thi Hiphop Yo 2011

Trong Sài Gòn Yo!, Quỳnh Hoa vào vai Kim, một cô gái bụi đời, thành viên nhóm nhảy hip hop Saigon Fresh. Vì bất đồng với nhóm, Kim đi theo tiếng gọi của chàng công tử nhà giàu tên Hải (Khương Ngọc) nhưng sau đó lại bị anh ta bỏ rơi. Kim trở lại với nhóm Saigon Fresh cùng nỗ lực luyện tập để giành chiến thắng một nhóm nhảy khác.

Thanh Thanh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh diều vàng
>> “Mùi cỏ cháy” đoạt Cánh diều vàng 2011
>> Lễ trao giải Cánh diều vàng 2011 có gì mới?
>> Ra mắt "Sài Gòn Yo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.