Quỳnh Mai thay đổi ngỡ ngàng sau cuộc thi Siêu mẫu châu Á

15/12/2015 09:30 GMT+7

Sau hơn một tháng tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á - Asia’s Next Top Model, Quỳnh Mai trở về nước với diện mạo thay đổi đến ngỡ ngàng.

Sau hơn một tháng tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á - Asia’s Next Top Model, Quỳnh Mai trở về nước với diện mạo thay đổi đến ngỡ ngàng.

Quỳnh Mai xuất hiện với mái tóc ngắn cùng làn da nâu bóng loángQuỳnh Mai xuất hiện với mái tóc ngắn cùng làn da nâu bóng loáng
Ba mùa trước, người hâm mộ đã chứng kiến ba đại diện của Việt Nam đều dừng bước sớm tại cuộc thi này, bao gồm: Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương. Trong mùa này, Quỳnh Mai cho biết cô không bị loại sớm nhưng không thể tiết lộ thành tích của mình tại cuộc thi.
Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thay đổi hoàn toàn diện mạo qua những thử thách của chương trình
"Tôi chỉ dám tiết lộ là đến khi phát sóng chương trình, mọi người sẽ phải bất ngờ với những gì tôi thể hiện trong nhà chung. Hiện tại, phía ban tổ chức không cho tôi tuyên bố hay phát ngôn bất cứ điều gì về kết quả nên mọi người hãy cố gắng đợi đến khi chương trình phát sóng. Tôi chỉ có thể nói tôi không dừng bước sớm ở Asia’s Next Top Model”.
Theo thông tin chính thức, host của Asia's Next Top Model năm nay thuộc về Cindy Bishop, người mẫu lão làng đến từ Thái Lan, từng đoạt danh hiệu Miss World Thái Lan năm 1996 và đang là VJ cho kênh Channel [V].
Hai vị giám khảo còn lại là stylist, người mẫu Kelly Tandiono và đạo diễn, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yu Tsai - người từng đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo tại America's Next Top Model.
Hình ảnh của Quỳnh Mai trong cuộc thi
Đại diện Việt Nam năm nay là người mẫu Quỳnh Mai. Cô gây ấn tượng với nét mặt khá Tây, số đo ba vòng là 88 - 60 - 101. Cô cũng là một trong những thí sinh có cách trả lời phỏng vấn thẳng thắn nhất.
Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, clip phỏng vấn nhanh Quỳnh Mai từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước câu hỏi “Mong muốn được đến nơi nào nhất?”, Quỳnh Mai bày tỏ: “Muốn lên cung trăng, gặp chị Hằng để cùng... ban ước mơ đến cho các bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.