Ra mắt sách về Park Hang-seo

16/09/2018 06:45 GMT+7

NXB Tổng hợp TP.HCM vừa ra mắt cuốn sách Phong cách quản trị Park Hang-seo - bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc do tác giả Lê Huy Khoa chấp bút (ảnh).

 Đọc tác phẩm, độc giả sẽ hiểu được những “hậu trường” của trái bóng tròn về gia đình, tính cách… của người đàn ông chỉ cao 1,64 m nhưng gần như ít ai đuổi kịp bước đi. Ông luôn vận hành công việc một cách nhanh chóng, bất cứ ai chậm trễ đều khiến Park Hang-seo không hài lòng chỉ với câu trách thường trực: “Sao mà chậm thế, có từng ấy mà cũng lề mề”.
Vợ HLV Park Hang-seo là người phụ nữ nội trợ điển hình, nấu ăn rất giỏi và ngon. Con trai ông là Park Chang-cho, từng có thời gian học tại Mỹ, Nhật Bản nên khả năng giao tiếp tiếng Anh và Nhật thành thạo. Một gia đình hoàn hảo nhưng mối lương duyên của Park Hang-seo lại hết sức kỳ lạ được “bật mí” qua tập sách. Thậm chí tại Hàn Quốc trước đây còn bán tín bán nghi, không biết ông sẽ làm nên trò trống gì cho bóng đá VN hay lại phải sớm rũ áo ra đi… để rồi bây giờ có một Park Hang-seo rất được hâm mộ.
Bất kỳ thành công gì của đội tuyển, ông đều muốn chia sẻ cho hết thảy mọi người. Nếu công ty hay tổ chức nào muốn tặng quà cho đội U.23 VN, câu đầu tiên ông hỏi là có đủ cho các thành viên hay không? Với Park Hang-seo có một đặc tính bất di bất dịch, đó là tuyệt đối không nhượng bộ hay phải chờ câu trả lời thỏa hiệp.
Trong tập sách này, nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” của cầu thủ đội tuyển xung quanh cuộc sống đời thường cũng được tác giả quan sát, ghi chép để giải tỏa nhiều tò mò của người đọc với một bút pháp nhẹ nhàng có pha chút trào lộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.