Radio trong 'Miền ký ức'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
13/08/2021 06:23 GMT+7

Chương trình Miền ký ức lên sóng vào 9 giờ sáng 15.8 trên kênh HTV9 mang đến chủ đề Radio - âm thanh diệu kỳ, đưa khán giả ngược thời gian trở về thời mà chiếc radio như bạn tâm giao của biết bao gia đình.

Đó là những kỷ niệm về Đài ca nhạc - tin tức và báo giờ trên làn sóng FM 99.9 Mhz. Trước năm 1997, kênh phát thanh này là một bộ phận thuộc Đài truyền hình TP.HCM trước khi chuyển giao về Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM. Hai cựu biên tập viên Hoàng Yến và Yến Nga cùng NSƯT Nhất Sinh sẽ chia sẻ những câu chuyện hậu trường của người làm phát thanh và cơ duyên để những ca khúc thời ấy đến với khán giả nghe đài. Đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu với nhà báo Huyền Thanh - một trong những người khai sinh chương trình Làn sóng xanh đình đám của Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM, và ca sĩ Lam Trường cùng nhiều câu chuyện thú vị về những số đầu tiên của Làn sóng xanh và thuở mới vào nghề của “anh Hai” Lam Trường. Bên cạnh đó là những lời giải đáp dành cho câu hỏi: “Trong xã hội hiện đại, radio có còn thu hút được khán giả?”, với tâm sự của những người làm phát thanh tại TP.HCM hiện nay.
Bên cạnh đó, Miền ký ức không thiếu những ca khúc từng quen thuộc với thính giả trên làn sóng phát thanh, qua sự thể hiện của các ca sĩ: Ngọc Ánh, Lam Trường, Huỳnh Lợi - Trúc Lai, Phương Anh Idol, nhóm The Wings, Nhã Thy, Hồng Phương, vũ đoàn Ngọc Trai Việt… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.