Rain: Chuyện tình của tôi với Kim Tae Hee vẫn tốt đẹp

03/01/2014 09:50 GMT+7

(iHay) 'Hoàng tử một mí' cho biết mỗi khi khó khăn, Tae Hee luôn dành cho mình những lời khuyên chân thành.

(iHay) Showbiz Hàn mới đầu năm 2014 đã đón nhận tin vui khi cặp đôi Lee Seung Gi và Yoona bị lộ chuyện hẹn hò. Sự việc làm nhiều người nhớ đến cặp đôi đình đám vào thời điểm này năm ngoái là ca sĩ Rain và diễn viên Kim Tae Hee. Mới đây, những điều thú vị về chuyện tình lãng mạn giữa hai ngôi sao đã được chính ca sĩ Rain mở lòng chia sẻ trên Yonhapnews.

>> Thông tin Bi-Rain bị buộc tái nhập ngũ làm xôn xao dư luận
>> Kim Tae Hee chưa vội lên xe hoa với Rain


 Chuyện tình của Kim Tae Hee và Rain từng là tâm điểm dư luận Hàn Quốc trong những ngày đầu năm 2013 - Ảnh: Dispatch

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai yêu nhau vào tháng 1.2013 sau khi báo chí tóm được loạt ảnh hẹn hò. Nhưng sau đó, chưa một lần Rain và Kim Tae Hee xuất hiện trước công chúng hay có những lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Gần đây, dư luận lên tiếng cho rằng, Rain và người đẹp Nấc thang lên thiên đường đã bí mật chia tay và giấu kín chuyện này với dư luận.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn, Rain cho biết, quan hệ giữa anh và Tae Hee phát triển thuận lợi. Thời gian yêu nhau, mỗi khi Rain gặp khó khăn, bạn gái luôn tỏ ra tin cậy, ủng hộ anh. Tae Hee đôi lúc dành cho Rain những lời khuyên chân thành.

Khi được hỏi cả hai có gặp nhau thường xuyên, Rain đùa rằng: "Bạn nghĩ tôi có thể gặp được cô ấy ư? Đã có nhiều người hỏi liệu rằng có phải chúng tôi đã chia tay rồi không, nhưng thực sự mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt. Mặc dù không thể chăm sóc được cho nhau nhiều vì lịch trình quá bận rộn, nhưng tôi và Tae Hee thường xuyên liên lạc qua điện thoại".

“Hoảng tử một mí” cũng đau khổ khi cư dân mạng bình luận ra vào về mối quan hệ này. “Họ không thích chúng tôi. Họ thậm chí còn đề nghị tôi và cô ấy nên chia tay vì những tai tiếng của tôi không xứng với Kim Tae Hee. Dù trải qua nhiều năm trong ngành giải trí nhưng nghe vậy tôi vẫn thấy mệt mỏi vô cùng”.


 Rain và Kim Tae Hee vẫn bên nhay sau những sóng gió - Ảnh: Mydaily


Dù phủ nhận tin đồn hai người bí mật chia tay nhưng Rian cho biết hiện nay anh vẫn ưu tiên cho công việc, chưa có kế hoạch cưới xin.

Kể từ khi Bi Rain khởi nghiệp, Kim Tae Hee là mối tình đầu tiên được công khai. Nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc cho hay vì bị báo giới bắt gặp hẹn hò nên anh và Kim Tae Hee không còn cách náo khác ngoài việc thừa nhận. Tuy nhiên hành động này làm Rain và Tae Hee cảm thấy rất thoải mái sau đó.

Rain vừa mới phát hành Album mới Rain Effect vào ngày 2.1 vừa qua, đánh dấu sự trở lại của mình sau 4 năm vắng bóng, trong khi đó Kim Tae Hee vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ đợi một kịch bản mới.

Nguyễn Thủy

>> Kim Tae Hee mua nhiều sô-cô-la nhưng không dành cho Bi Rain
>> Bi Rain bị phạt gì khi vi phạm kỷ luật quân đội?
>> Lộ chuyện hẹn hò, Bi Rain tự kiểm điểm trong một tuần
>> Bi Rain sẽ nhận án phạt vào tuần tới
>> Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee
>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain
>> Leeteuk nhập ngũ, Bi Rain nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.