Rain và Kim Tae Hee nói về lần đầu chụp ảnh tạp chí chung

21/03/2017 10:14 GMT+7

Dù từng hàng ngàn lần đứng trước ống kính máy ảnh nhưng đây là lần đầu tiên, cặp đôi mới cưới Rain và Kim Tae Hee cùng nhận lời làm mẫu cho một tạp chí.

Theo All Kpop ngày 20.3, Rain và Kim Tae Hee vừa nhận lời phỏng vấn và làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar số ra tháng 4.2017. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, cả hai từng nhiều lần đứng trước ống kính máy ảnh nhưng đây là lần đầu tiên, đôi vợ chồng son mới có cơ hội làm việc chung với nhau.

Chia sẻ về lần đầu chụp ảnh chung, Rain và Kim Tae Hee nói: "Chúng tôi từng làm mẫu nhiều lần nhưng đối với việc chụp ảnh chung như lần này thì thật là mới mẻ".
Trước đó, tạp chí Harper's Bazaar cũng đã đăng tải một bức ảnh của Rain và Kim Tae Hee trên Instagram gây tò mò cho người hâm mộ. Một đại diện của Harper's Bazaar tiết lộ, cả hai ngôi sao có vẻ căng thẳng khi làm việc chung với nhau. Tuy nhiên, họ trông rất ngọt ngào và đáng yêu khi ngồi bên nhau, tay chống cằm. 
Rain và Kim Tae Hee trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar số ra tháng 4.2017 Ảnh: Harper's Bazaar
Bức ảnh được Harper's Bazaar chia sẻ trên Instagram vào ngày 17.3 Ảnh: Harper's Bazaar
Rain và Kim Tae Hee gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2012 và dính "tiếng sét ái tình" kể từ đó. Trong thời gian 5 năm hẹn hò, nam ca sĩ từng khiến báo giới hao tốn không ít giấy mực khi trốn đơn vị mà anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự để đến thăm bạn gái.

Đám cưới của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí xứ kim chi diễn ra vào đầu năm nay cũng là tâm điểm của giới truyền thông mặc dù cả hai chỉ tổ chức lễ cưới đơn giản ở nhà thờ với chi phí vỏn vẹn 1.100 USD.
Kim Tae Hee nói cô hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình Ảnh: Harper's Bazaar
Rain và Kim Tae Hee chia sẻ với Harper's Bazaar: "Chúng tôi nghĩ rằng đám cưới nên là thời điểm hạnh phúc dành riêng cho cặp đôi. Chúng tôi nghĩ cách để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà không tạo thành gánh nặng hay gây tổn thương cho người khác".
Kim Tae Hee nói trước đó cô và chồng đã lên nhiều ý tưởng khác nhau cho sự kiện trọng đại. Phương án thứ nhất là công khai cho báo giới, sau đó làm tiệc rình rang và mời mọi người đến dự. Phương án thứ hai là tổ chức một lễ cưới đơn giản, sau đó chia sẻ ảnh cưới. Trong bối cảnh kinh tế Hàn Quốc đang gặp khó khăn, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đã chọn cách thứ hai.

Bộ ảnh mới nhất của Rain và Kim Tae Hee sẽ xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar số ra tháng 4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.