Rain và Victoria f(x) sẽ yêu nhau trong phim mới

07/05/2016 08:22 GMT+7

Nam tài tử Ngôi nhà hạnh phúc sẽ đóng cặp với nữ ca sĩ của nhóm nhạc f(x) trong một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất có tựa Unending Joy in August.

Unending Joy in August được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên mà các độc giả ở độ tuổi 20 - 30 vô cùng yêu thích. Trong phim, Rain và Victoria sẽ vào vai hai nhân vật nam và nữ chính có tình cảm sâu đậm với nhau.

Theo All Kpop, phim sẽ khởi quay vào giữa tháng 6 tới tại nhiều địa điểm khác nhau ở Trung Quốc như Thượng Hải, Tô Châu và ở cả Canada.

Rain là nam diễn viên rất quen thuộc đối với khán giả Việt Nam và cả châu Á qua hàng loạt bộ phim ăn khách như Ngôi nhà hạnh phúc, Kế hoạch B, Cô nàng đáng yêu... Anh còn là một ca sĩ nổi tiếng với các bước nhảy điêu luyện.
Rain và người đẹp Oh Yeon Seo trong Please Come Back, Mister - Ảnh chụp màn hình phim
Tài tử 33 tuổi vừa hoàn thành bộ phim Quý ông trở lại (Please Come Back, Mister) đóng cùng với dàn sao: Oh Yeon Seo, Kim In Kwon, Kim Soo Ro, Lee Min Jung, Lee Ha Nui, Choi Won Young, Yoon Park... Phim cũng dựa trên một tác phẩm nổi tiếng Mr. Tsubakiyama's Seven Days của tác giả người Nhật Jirō Asada phát hành năm 2002. Please Come Back, Mister đã được phát sóng trên kênh SBS từ ngày 24.2 - 14.4.

Victoria là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu và vũ công người Trung Quốc hoạt động ở cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) và được yêu thích khi bắt cặp với Nichkhun trong show truyền hình thực tế We Got Married mùa 2.
Ban nhạc nữ f(x) - Ảnh chụp màn hình livejournal

Nữ nghệ sĩ 29 tuổi từng đóng vai chính trong nhiều phim truyền hình như When Love Walked In, Beautiful Secret, Ice Fantasy, My New Sassy Girl... Đến nay cô đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất của đài MBC và giải Diễn viên mới tại giải thưởng dành cho phim truyền hình của Trung Quốc.

Victoria rất nổi tiếng ở quê nhà với 20 triệu người theo dõi trên Weibo. Cô cũng từng lọt vào danh sách 50 người đẹp nhất và 100 gương mặt đẹp nhất do các trang tin uy tín bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.