Rain xác nhận cưới Kim Tae Hee vào tháng 2

17/01/2017 13:25 GMT+7

Sau 5 năm bên nhau, Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ riêng tư tổ chức vào tháng 2.2017.

Sáng 17.1, nguồn tin độc quyền của trang Ilgan Sports cho biết Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới tại nhà thờ Công giáo vào ngày 19.2.2017. Buổi lễ sẽ có sự góp mặt của vài bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Tin tức trên đã trở thành tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc và cả châu Á. Tuy nhiên, công ty quản lý cả hai đã nhanh chóng phủ nhận. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về hôn lễ của cặp đôi xuất hiện trên các mặt báo.
Thế nhưng, chỉ sau đó vài tiếng, trên trang Instagram, Rain chính thức xác nhận rằng sẽ kết hôn với bạn gái bằng những lời lẽ chân thành.
Trong bức thư tay đăng tải trên trang cá nhân, nam ca sĩ xưng hô bằng tên thật Jung Ji Hoon và chia sẻ về chuyện tình với người đẹp họ Kim: “Cô ấy luôn bên cạnh tôi trong khoảng thời gian khó nhất cũng như hạnh phúc nhất, tôi cảm động vì điều đó. Và giờ đây, với lòng tin tưởng và tình yêu đã lớn dần, chúng tôi quyết định gắn bó đến hết cuộc đời”.
“Cô ấy (Kim Tae Hee) là món quà quý giá nhất của tôi”, Rain cho biết Ảnh: Instagram nhân vật
Chủ nhân hit Rainism tiết lộ về ngày trọng đại của mình: “Hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư vì Hàn Quốc đang trải qua thời kỳ nhạy cảm và khó khăn. Tôi mong mọi người hiểu là tôi không thể nói địa điểm và thời gian đám cưới diễn ra”.
Cuối bức thư, giọng ca 34 tuổi khẳng định: “Cô ấy (Kim Tae Hee) là món quà quý giá nhất của tôi”, và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt 16 năm hoạt động.
Đại diện của nữ diễn viên cũng lên tiếng xác nhận và bổ sung thêm rằng cặp đôi chưa lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật.
Tin tức lên xe hoa của Rain và Kim Tae Hee nhận được nhiều sự chúc phúc từ người dân xứ kim chi. Hồi năm 2012, cả hai phải lòng nhau sau khi hợp tác trong một quảng cáo. Ngày 1.1.2013, họ công khai hẹn hò và trở thành đôi tình nhân được chú ý nhất showbiz Hàn. Trong suốt 5 năm qua, cặp đôi nghệ sĩ hiếm khi xuất hiện tay trong tay trước ống kính vì muốn giữ kín chuyện riêng tư.
Rain vừa phát hành ca khúc mới mang tên The best present và nhận được phản hồi tích cực. Trong khi đó, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard vẫn chưa có dự án mới sau thành công của Yong Pal, khán giả chỉ được thấy cô qua các quảng cáo trên truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.