'Rambo' Sylvester Stallone bị điều tra hai vụ quấy rối tình dục

14/06/2018 17:47 GMT+7

Văn phòng công tố Los Angeles (Mỹ) xác nhận đang xem xét vụ án tài tử Sylvester Stallone bị tố quấy rối tình dục những năm 1990, theo CNN . Như vậy ngôi sao Rambo là cái tên mới nhất của phong trào #Metoo tại Hollywood.

Vụ việc mới được đưa ra hôm 14.6 bởi Sở Cảnh sát Santa Monica, theo AFP.
Các chi tiết về vụ tố tài tử 71 tuổi không được bật mí cụ thể. Tuy nhiên theo các phương tiện truyền thông hồi năm ngoái, ít nhất hai vụ tấn công tình dục dính với cái tên Sylvester Stallone trong quá khứ được khui ra. Cụ thể, tờ TMZ tháng 12 năm ngoái cho biết một phụ nữ giấu tên đệ đơn lên Sở cảnh sát Santa Monica cáo buộc ông hiếp dâm cách đây 27 năm. Tuy nhiên vụ án được cho đã hết hạn điều ra sau 20 năm. 
Vụ tấn công tình dục thứ hai liên quan đến Stallone, được cho là đã xảy ra vào năm 1986 tại một khách sạn ở Las Vegas (Mỹ). Một thiếu niên đã buộc tội ngôi sao Rocky lạm dụng và đe dọa nếu tố giác hành vi sai trái của mình.
Stallone từng được đề cử Oscar diễn viên chính xuất sắc nhất và kịch bản gốc xuất sắc nhất vào năm 1977 cho nhân vật Rocky Ảnh chụp màn hình
Phía luật sư đại diện cho ngôi sao cơ bắp cũng vừa lên tiếng phản bác các lời tố này. "Thật ngớ ngẩn và phi lý. Khách hàng của tôi dứt khoát phủ nhận các cáo buộc. Thật kỳ lạ khi họ (nhà chức trách) cho công bố thông tin này bởi nó sẽ làm cho công chúng nghĩ rằng có điều gì đó xảy ra ở đây", luật sư Martin Singer, đại diện cho Stallone, nói với CNN.
Trong khi vụ việc vẫn còn đang trong vòng điều tra, danh tiếng của ngôi sao gạo cội bị ảnh hưởng ít nhiều. Có thông tin vì những lùm xùm này, ông đã rút khỏi dự án hành động Project X của Thành Long mà không đưa ra lý do cụ thể. 
Sylvester Stallone sinh năm 1946, vừa là diễn viên, người viết kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất phim. Ông từng đoạt 24 giải thưởng, 25 đề cử trong đó có 3 đề cử giải Oscar. Ông kết hôn ba lần, có tổng cộng năm người con. Tổng tài sản của tài tử Biệt đội đánh thuê vào khoảng 400 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.