Rao bán tạp chí Playboy

26/03/2016 12:47 GMT+7

Công ty chủ quản của tạp chí Playboy - Playboy Enterprises đang tìm kiếm người mua lại ấn phẩm về phong cách sống dành cho đàn ông này, Reuters đưa tin.

Công ty chủ quản của tạp chí Playboy - Playboy Enterprises đang tìm kiếm người mua lại ấn phẩm về phong cách sống dành cho đàn ông này, Reuters đưa tin.

“Đế chế” Playboy đã dần đi vào dĩ vãng - Ảnh: Reuters“Đế chế” Playboy đã dần đi vào dĩ vãng - Ảnh: Reuters
Thông tin này được đưa ra chỉ một thời gian ngắn sau khi tạp chí Playboy quyết định ngừng xuất bản những bộ ảnh khỏa thân cũng như rao bán cả biệt thự Playboy, nơi ở của “ông trùm” Hugh Hefner với giá 200 triệu USD.
Playboy Enterprises đã thuê ngân hàng đầu tư Moelis & Co làm đơn vị tư vấn phương án rao bán toàn bộ công ty bao gồm website Playboy, tạp chí Playboy, biệt thự, các hợp đồng và nhiều loại hình giải trí khác. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng tờ Wall Street Journal cho biết giá trị của công ty vào khoảng 500 triệu USD.
Tạp chí Playboy được ra mắt vào năm 1953 bởi ông chủ Hugh Hefner. Hiện tại, công ty Playboy đã thuộc quyền kiểm soát của Rizvi Traverse Management sau khi tiến hành chuyển đổi vào năm 2011 với bản hợp đồng trị giá 207 triệu USD.
Playboy với logo đầu thỏ thắt nơ nổi tiếng là một biểu tượng đã dần đi vào dĩ vãng của nền công nghiệp giải trí nước Mỹ. Với việc phát hành những ấn bản “mát mẻ” về hình thể phụ nữ, tại thời kỳ đỉnh cao, tạp chí Playboy có thể tiêu thụ tới 7 triệu bản (năm 1972) và làm bệ phóng cho nhiều người đẹp bốc lửa như Marilyn Monroe, Pamela Anderson hay Kate Moss.
Tuy vậy, lượng phát hành của tạp chí rơi vào tình trạng giảm sút nghiêm trọng, chỉ còn 800.000 bản vào những năm gần đây bởi chúng đã trở nên lỗi thời khi độc giả có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều nội dung khiêu dâm miễn phí trên internet.
Playboy Enterprises hiện vẫn chưa đưa ra bình luận trong khi công ty Moelis & Co từ chối tiết lộ thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.