'Rap Việt' mùa 2: Rapper quê Hải Phòng 'hớp hồn' Touliver và JustaTee

16/07/2021 21:47 GMT+7

Một trong những nhân tố tạo nên sức hút cho series vòng casting Rap Việt mùa 2 phát YouTube tuần này chính là Nguyễn Hoàng Long (rap name JP) đến từ Hải Phòng.

Series casting Rap Việt mùa 2 tuần này hứa hẹn tiếp tục khiến các rap fan “ngây ngất” trước loạt rapper trẻ đa màu và tài năng.
Tại vòng casting Rap Việt mùa 2, rapper JP không chỉ thể hiện bản lĩnh khiến khán giả phấn khích, mà còn khiến giám khảo Touliver lẫn JustaTee thích thú dõi theo và gật gù theo màn "cưỡi beat" của JP. Cùng chờ xem màn biểu diễn của JP trong tập casting tuần này để xem anh đã "hớp hồn" 2 vị giám khảo thế nào...

Quân Lee

Ảnh: V.C

Gây chú ý không kém là Quân Lee - người từng gây sốt tại một gameshow hẹn hò trước đây khi mang 4 bài kiểm tra lên sóng truyền hình để tuyển người yêu. Với bản lĩnh của mình, Quân Lee hứa hẹn gây bất ngờ với khả năng rap khi xuất hiện tại tập casting Rap Việt mùa 2 tuần này.
Nhân tố nổi bật tiếp theo phải kể đến là chàng trai đến từ Cà Mau có rap name Hai Cơ với ngoại hình đầy cá tính. Không chỉ sớm gây ấn tượng cho khán giả, anh chàng còn khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh của quán quân mùa 1 - Dế Choắt.

Rapper đến từ Cà Mau: Hai Cơ

Ảnh: V.C

Megashock - một thành viên đến từ Bạn Có Tài Mà cũng nhận được nhiều chú ý cũng như mong đợi từ các fan cho lần tiến quân tại Rap Việt.
Dù đã góp mặt tại mùa 1 Rap Việt và không chinh phục thành công 4 HLV của chương trình, nhưng anh chàng rapper Lu V đã để lại ấn tượng cho không ít khán giả. Ở mùa 1, anh chàng từng khiến Trấn Thành phải trêu ghẹo: “Anh không biết em làm em nào vui, chứ em làm tui không vui đó” vì lời lyric của Lu V là: “Em không thích làm em si vì anh chỉ thích làm em vui”. Với lần comeback này, Lu V làm ai cũng bất ngờ khi một tay chống nạng xuất hiện trên sân khấu casting.

Lu V

Ảnh: V.C

Series casting Rap Việt mùa 2 tiếp tục được phát lúc 21 giờ 30 chủ nhật (18.7) trên kênh YouTube Vie Channel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.