Rapper Anh qua đời ở tuổi 47 vì Covid-19

08/05/2020 14:19 GMT+7

Theo Daily Mail, nam rapper Ty đã qua đời hôm 7.5 (giờ địa phương) sau thời gian chống chọi với những biến chứng từ Covid-19 . Sự ra đi của nghệ sĩ da màu khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Thông tin về cái chết của Ty được những người thân cận bên nam rapper xác nhận với truyền thông Anh hôm 7.5. Trước khi trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện địa phương, nghệ sĩ sinh năm 1972 đã nằm điều trị nhiều ngày do những biến chứng từ Covid-19. Theo Daily Mail, giọng ca da màu được đưa vào bệnh viện hồi đầu tháng 4 trong tình trạng hôn mê, anh được đặt máy thở và chăm sóc trong phòng đặc biệt trước khi tình hình sức khỏe khá hơn và được chuyển về phòng bệnh thông thường.
Hôm 19.4, một người bạn của nam nghệ sĩ quá cố đã cập nhật tình trạng của ngôi sao này trên một trang gây quỹ được lập cho anh: “Ty hiện đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt và nằm trong phòng bệnh bình thường. Cậu ấy đã khá lên rất nhiều. Thật hạnh phúc”. Tuy nhiên, tình hình của ngôi sao U.50 dần chuyển biến xấu sau cùng cướp đi sinh mạng của anh. Ty qua đời khi chưa kịp đón sinh nhật tuổi 48.

Nhiều đồng nghiệp xót thương trước sự ra đi của Ty và gửi lời tiễn biệt nam rapper xấu số

ẢNH: DAILY MAIL

Tin xấu về Ty khiến nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp thân thiết của anh không khỏi xót xa, đau đớn. Nhiều ngôi sao đã bày tỏ lòng tiếc thương đối với giọng ca người Anh gốc Nigeria. “Yên nghỉ nhé, người anh em của tôi, cậu đã làm tốt rồi”, rapper Roots Manuva nhắn nhủ đến đồng nghiệp quá cố. Nam ca sĩ Blak Twang gửi lời đến bạn: “Cậu sẽ mãi ở trong tim tôi, yên nghỉ nhé chàng trai. Chúng tôi thật may mắn khi được quen biết cậu”. Ghetts gửi lời tiễn biệt đến đàn anh: “Bay cao nhé Ty, người anh em của tôi”.
Ty (tên thật là Ben Chijioke) sinh năm 1972, anh là nam repper nổi tiếng người Anh gốc Nigeria. Năm 2001, nam nghệ sĩ gây dấu ấn với album đầu tay Awkward rồi giành đề cử tại giải thưởng âm nhạc Mercury 2004 nhờ “đứa con tinh thần” thứ 2 mang tên Upwards. Rapper 7X lần lượt khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Anh với các album tiếp theo gồm: Closer (2006), Special Kind of Fool (2010) và A Work of Heart (2018). Năm ngoái, anh lập nhóm nhạc có tên Kingdem với các nghệ sĩ Blak Twang và Rodney P. Rapper nổi tiếng cũng từng hợp tác với nhiều tên tuổi khác như: Soweto Kinch, De La Soul và Roots Manuva.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.