Rapper gắn với mặt nạ nhân vật Marvel qua đời ở tuổi 49

Thế Sang
Thế Sang
01/01/2021 10:30 GMT+7

Theo Variety , rapper MF Doom - người hay đeo mặt nạ nhân vật trong truyện tranh Marvel khi biểu diễn, vừa qua đời khuya 31.12.2020, không rõ nguyên nhân.

Thông tin rapper MF Doom - người gắn với chiếc mặt nạ Marvel vừa qua đời, hưởng dương 49 tuổi khiến cho truyền thông lẫn người hâm mộ bàng hoàng. Vợ anh là Jasmine Dumile thông báo cái chết của chồng trên mạng xã hội Instagram và tính đến hiện tại có hơn 634.000 lượt xem bài đăng kèm hình ảnh nam rapper. 
Vợ của nam ca sĩ quá cố viết: "Một người chồng, người cha, người thầy, học trò, cộng sự, người tình và một người bạn tuyệt vời mà em từng có trong đời. Cảm ơn tất cả những gì mà anh mang đến cho em, con cái chúng ta và gia đình mình. Cảm ơn anh đã dạy em cách biết sống tha thứ và không vội phán xét người khác. Thế giới của em từ nay không còn như trước khi vắng anh. Em luôn yêu và mãi tôn thờ hình bóng anh". 

MF Doom xuất hiện trong làng nhạc từ cuối thập niên 1980 và phất lên trong dòng nhạc hip hop

Ảnh: Redferns

Theo các nguồn tin, vợ của nam nghệ sĩ quá cố không tiết lộ về cái chết của chồng. Trước đó, vào năm 2017, nam nghệ sĩ đau lòng thông báo con trai anh là Malachi qua đời ở tuổi 14. Trước đó vào thập niên 1990, anh trai của nam ca sĩ là DJ Subroc, vốn hoạt động chung ban nhạc, qua đời trong một tai nạn xe, trở thành vết thương trong lòng nam rapper và anh rời ban nhạc từ đó, chuyển sang hoạt động solo.
Rapper MF Doom tên thật là Daniel Dumile, người luôn đeo mặt nạ nhân vật phản diện trong thế giới truyện tranh Marvel là Doctor Doom khi biểu diễn. Anh sinh ra ở London (Anh) nhưng sau đó chuyển đến New York (Mỹ) từ hồi còn bé. Daniel Dumile bước chân vào con đường âm nhạc với nghệ danh Zev Lov X trong nhóm nhạc 3 người mang tên K.M.D., cùng với anh trai DJ Subroc. Một số album tiêu biểu trong sự nghiệp của nam ca sĩ quá cố là Madvillainy, The Mouse and the Mask... Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn ngồi ghế sản xuất các album ca nhạc khác và từng mang nhiều nghệ danh khi biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.