Rapper Mỹ bị bắt vì tàng trữ ma túy và vũ khí

10/09/2016 14:43 GMT+7

Rapper có nghệ danh Desiigner (tên thật là Sidney Royel Selby) vừa bị cảnh sát New York bắt giữ vì tội danh đe dọa người khác bằng vũ khí và tàng trữ các loại ma túy bị cấm .

Thông tin được văn phòng cảnh sát thành phố New York, Mỹ xác nhận với báo chí. Theo đó, vào tối 8.9 (giờ địa phương), khi Desiigner và bốn người bạn khác đang điều khiển phương tiện chạy trên đường thì đột nhiên nam ca sĩ ngồi ở ghế sau và vẩy tàn thuốc sang một chiếc xe đang chạy bên cạnh.
Chủ nhân của chiếc xe này tỏ ra tức giận và cãi nhau với Desiigner. Cả hai lời qua tiếng lại một lúc thì nam ca sĩ sinh năm 1997 đột nhiên rút súng và đe dọa người tài xế kia. Sau khi khai báo sự việc cảnh sát, tài xế kể trên đã mô tả hình dáng chiếc xe của Desiigner. Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy phương tiện với những đặc điểm được cung cấp nhưng đã bị nghi phạm tháo biển số.
Rapper người Mỹ bị bắt vì tàng trữ ma túy và vũ khí 2
Rapper Desiigner Ảnh chụp màn hình BET
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát New York xác định đây chính là chiếc xe đã chở rapper Desiigner tại thời điểm anh bị tố cáo tấn công người khác bằng súng. Không những vậy, cảnh sát còn phát hiện một lượng lớn các viên thuốc con nhộng, chứa nhiều chất ma túy bị cấm lưu hành trên thị trường. Đại diện phòng cảnh sát cho biết việc tàng trữ chất kích thích bị cấm để mua bán là trọng tội.
Hiện, Desiigner và 4 người bạn nói trên đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Cả 5 bị khởi tố với các tội danh sở hữu trái phép chất kích thích bị kiểm soát , sở hữu trái phép các loại chất cấm với mục đích buôn bán. Riêng Desiigner còn bị buộc thêm tội tàng trữ vũ khí và tấn công người khác bằng súng.
Desiigner là nghệ sĩ nhạc rap khá trẻ tại Mỹ. Anh nổi tiếng với ca khúc đầu tay mang tên Panda phát hành tháng 12.2015. Panda đã hạ bệ thành tích 9 tuần quán quân liên tiếp của hit Work do ca sĩ Rihanna thể hiện để đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Với thành công bước đầu này, tháng 2.2016, anh ký kết hợp đồng sản xuất âm nhạc với công ty của Kanye West và trở thành một trong những nghệ sĩ nhạc rap/hip-hop được kỳ vọng ở hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.