Rapper Mỹ dọa kiện United Airlines vì... chó

17/07/2017 06:17 GMT+7

Scandal đánh đập và kéo lê hành khách gốc Việt khỏi máy bay của United Airlines vừa tạm lắng xuống thì hãng hàng không này lại phải đối diện cơn giận dữ của rapper ScHoolboy Q khi anh phát hiện chú chó cưng bị chuyển nhầm chuyến bay.

Scandal đánh đập và kéo lê hành khách gốc Việt khỏi máy bay của United Airlines vừa tạm lắng xuống thì hãng hàng không này lại phải đối diện cơn giận dữ của rapper người Mỹ ScHoolboy Q khi anh phát hiện chú chó cưng của mình đã bị chuyển nhầm chuyến bay.
Số là vào cuối tuần qua ScHoolboy Q mua vé để bay cùng chú chó bull Pháp của mình từ Missouri đến Burbank, California, Mỹ (chó được nhốt trong lồng đặt ở khoang hành lý). Thế nhưng tại điểm dừng Denver, chó của ScHoolboy Q đã bị chuyển lên một chuyến bay đến Chicago, còn chủ của nó khi đến Burbank được giao trả một chú chó khác. “Lũ ngốc… Sao các ông lại đưa con chó của tôi lên nhầm chuyến bay??? Tôi cần câu trả lời”, ScHoolboy Q giận dữ viết trên Twitter. Rapper này khẳng định với CNN: “Tôi đang lên kế hoạch kiện họ đây”. Trước đây, anh từng cho biết: “Thứ tôi có chỉ là con gái và chó cưng”.
Trước phản ứng này, United Airlines đã ra thông báo cho biết chó của ScHoolboy Q đang được chăm sóc cẩn thận, hãng đã liên hệ với chủ chó để “chân thành xin lỗi”, đồng thời hứa nhanh chóng đưa chó về với chủ. “Thú cưng là một phần của gia đình hành khách, và giữ cho chúng an toàn, khỏe mạnh cũng là phần quan trọng trong trách nhiệm của chúng tôi”, thông báo viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.