Rapper 'Người âm phủ' lột xác với 'Ngày chờ tháng nhớ năm thương'

27/08/2019 15:04 GMT+7

Không chỉ lột xác về ngoại hình với mái tóc cam “chói lóa", âm nhạc trong Ngày chờ tháng nhớ năm thương của Osad cũng thay đổi nhưng không làm mất cá tính của rapper trẻ từng gây sốt với 'Người âm phủ'.

Ấp ủ sau một thời gian dài, Osad vừa giới thiệu MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương, bài hát do chính Osad sáng tác mang màu sắc RnB/soul nhẹ nhàng, khác hẳn với ca khúc trước đó của chàng trai sinh năm 1997 này. Trong MV, bất ngờ hơn khi Osad không chỉ đọc rap mà còn khoe giọng hát ngọt ngào và cũng rất nam tính trong ca khúc lần này.
Cùng sự thay đổi trong âm nhạc, rapper trẻ gốc Hà thành còn cho thấy sự đầu tư, chăm chút cho MV khi hợp tác với đạo diễn Ứng Duy Kiên, mời nữ diễn viên phim Thiên tài bất hảo - Eisaya Hosuwan đến từ Thái Lan đóng cùng trong sản phẩm âm nhạc.

Osad tên thật là Mai Quang Nam, được biết đến  khắp mạng xã hội với ca khúc Người âm phủ

ẢNH: NSCC

Osad chia sẻ, với sản phẩm lần này, anh muốn mọi người nhìn nhận rõ hơn con đường âm nhạc của mình, kể từ khi bắt đầu hành trình Nam tiến. Đó là sự nghiêm túc của bản thân với đam mê được viết-rap-hát, với mong muốn được và truyền năng lượng tích cực đến người nghe sau mỗi sản phẩm âm nhạc của mình, chứ không chỉ là một rapper được yêu thích với nickname “thánh thả thính”.

Về lý do chọn bạn diễn là diễn viên đến từ Thái Lan trong MV, Osad cho biết bởi vì anh không chỉ yêu thích Eisaya Hosuwan trong phim Thiên tài bất hảo, mà còn muốn có một nhân vật nữ sở hữu 'đôi mắt biết nói' và mang vẻ đẹp như thiên thần khiến người xem dễ có thiện cảm ngay

ẢNH: NSCC

Trước một số nhận xét sau khi nghe ca khúc Ngày chờ tháng nhớ năm thương cho rằng, Osad rap không rõ lời, anh chia sẻ: “Bài hát này Osad thu khá kỹ, trên dưới chục lần, với mong muốn tạo cho người nghe cảm giác dễ chịu nhất khi thưởng thức. Đúng là trong bài có những chỗ nghe chưa rõ, nhưng Osad muốn ngay cả những đoạn rap cũng thật nhẹ nhàng, thư giãn, nên nếu có thời gian nghe kỹ, hoặc nghe nhiều hơn một lần, mọi người sẽ cảm nhận được cảm xúc của chàng trai trong bài hát này”. Và, một cách hài hước, anh nói thêm: “Đó cũng là cách để Ngày chờ tháng nhớ năm thương được tăng view”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.