Rapper Snoop Dogg bị bắt vì mang cần sa

29/06/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Phương tiện truyền thông của Na Uy đưa tin rapper người Mỹ Snoop Dogg vừa bị bắt giữ khi đặt chân đến quốc gia này với cần sa và một số lượng lớn tiền mặt.

(TNO) Phương tiện truyền thông của Na Uy đưa tin rapper người Mỹ Snoop Dogg vừa bị bắt giữ khi đặt chân đến quốc gia này với cần sa và một số lượng lớn tiền mặt.

Theo AP, luật pháp Na Uy không cho phép người thi hành luật tiết lộ tên nghi phạm. Chính vì thế các quan chức hải quan từ chối xác nhận thông tin trên mà chỉ cho biết một nghệ sĩ người Mỹ nhập cảnh vào Na Uy với một lượng nhỏ cần sa được phát hiện bởi chó nghiệp vụ.

Một sĩ quan hải quan chỉ đồng ý tiết lộ đôi chút về vụ việc này với điều kiện giấu tên. Theo sĩ quan này, ngoài việc mang cần sa, nghệ sĩ bị bắt cũng mang theo số tiền mặt nhiều hơn mức cho phép theo luật pháp Na Uy.

Tuy nhiên, nghệ sĩ này đã được thả ra sau thời gian ngắn bị tạm giữ và phải đóng phạt 8.600 USD cho hành vi vi phạm của mình.

 
Rapper người Mỹ Snoop Dogg - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, các phương tiện truyền thông của Na Uy khẳng định rằng đó chính là Snoop Dogg.

Chàng rapper này đã có mặt ở một thị trấn phía nam của Kristiansand, Na Uy để biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc.

Snoop Dogg cũng không xa lạ gì với những vụ việc liên quan đến cần sa trong quá khứ. Suốt 10 năm qua, anh thường xuyên dính líu đến pháp luật vì tàng trữ, sử dụng cần sa, ma túy hay vũ khí trái phép.

Hồi tháng 1.2012, rapper này bị lực lượng bảo vệ tại trạm kiểm soát vùng biên giới Mỹ - Mexico tại Sierra Balanca (Texas, Mỹ) phát hiện tàng trữ cần sa trái phép trên chiếc xe buýt thường xuyên được anh dùng trong những chuyến lưu diễn.

Ngát Ngọc

>> Rapper Snoop Dogg bị bắt vì tàng trữ ma túy
>> Rapper Mỹ Busta Rhymes bắt đầu nhận án phạt
>> Rapper giàu nhất thế giới bị đụng xe
>> Rapper nổi tiếng của Mỹ bị bắn chết
>> Rapper mới nổi tậu máy bay mừng sinh nhật!
>> Rapper T.I nhận án tù
>> Paltrow từng là rapper

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.