Rapper Snoop Dogg bị cấm đến Na Uy vì tàng trữ cần sa

29/07/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Rapper Snoop Dogg đã bị cấm đến Na Uy trong vòng hai năm sau khi bị tạm giam do đã đến quốc gia này với cần sa trong túi và một lượng lớn tiền mặt hồi tháng 6.2012.

Tờ Herald Sun ngày 29.7 dẫn lời Holger Hagesaeter, người đại diện pháp lý của Snoop Dogg cho biết rapper này không có ý định kháng cáo và vẫn sống “bình thường” cho dù bị chính quyền Na Uy cấm biểu diễn trong hai năm tại nước này.

Hồi tháng 6.2012, Snoop Dogg bị “tóm” tại sân bay Kjevic (Na Uy) sau khi chó nghiệp vụ của hải quan phát hiện rapper này sở hữu 8 gram cần sa.

Bên cạnh đó, các nhân viên hải quan cho biết Snoop Dogg mang theo số tiền mặt lớn 52.000 kroner (8.600 USD), vượt mức cho phép của Na Uy.

Rapper Snoop Dogg - Ảnh: Reuters
Rapper Snoop Dogg - Ảnh: Reuters

Hồi tháng 1.2012, rapper này còn bị lực lượng bảo vệ tại trạm kiểm soát vùng biên giới Mỹ - Mexico ở Sierra Balanca (Texas, Mỹ) phát hiện tàng trữ cần sa trái phép trên chiếc xe buýt dùng để đi lưu diễn.

Mới đây, Snoop Dogg, có tên thật là Calvin Broadus, tiết lộ thông tin muốn đổi nghệ danh từ Snoop Dogg thành Snoop Lion để nghe “oách” hơn.

Phúc Duy

>> Rapper Snoop Dogg bị bắt vì mang cần sa
>> Rapper Snoop Dogg bị bắt vì tàng trữ ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.