Rapper T-Wayne muốn học tiếng Việt để nói chuyện với bạn gái

23/02/2018 18:07 GMT+7

Chủ nhân bản hit đình đám Nasty Freestyle chia sẻ mong muốn về việc học tiếng Việt khi cộng tác với ca sĩ gốc Việt V.O.X trong sản phẩm mới nhất Hot Box vừa được tung ra thị trường đầu tháng 2 này.

Nền âm nhạc Mỹ hiện đại chịu rất nhiều ảnh hưởng từ thể loại hip hop và RnB của người da màu. Trong số những rapper nổi tiếng có cái tên T-Wayne, chủ nhân bản hit đình đám Nasty Freestyle. Đĩa đơn từng  đạt vị trí thứ 9 trên Billboard Hot 100 của Mỹ, giúp anh được mời biểu diễn tại lễ trao giải BET Awards. 
Đầu năm 2018, T-Wayne và Alie Nation bắt tay ra mắt MV mang tên Hot Box, hợp tác với nhiều tài năng gốc Việt bao gồm V.O.X - ca sĩ trẻ đóng vai trò Unit Production Manager (Chủ nhiệm hiện trường), đạo diễn David Nguyễn, quay phim Kevin Thái.
Ê-kíp thực hiện MV cho rapper T-Wayne có nhiều người gốc Việt
V.O.X (tên thật là Tom Võ) bật mí: “Lần đầu tiên gặp mặt T-Wayne, anh ấy khá thân thiện và hòa đồng, dễ gần. Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng anh khá gần gũi với mọi người trong ê-kíp quay. Sau lần cộng tác này, anh ấy còn bày tỏ ý định mời tôi tiếp tục thực hiện những dự án tiếp theo”.
Được biết địa điểm quay là một đài truyền hình lớn của người Việt tại Houston, Mỹ. Trong lúc nghỉ giải lao, T-Wayne còn khá vui nhộn khi chụp hình "check-in" tại một số góc quay mục bảng tin tại trường quay. Điều thú vị nhất có lẽ là việc nam rapper 9X đã nhờ anh bạn V.O.X dạy cho anh một ít tiếng Việt để có dịp đem đến bất ngờ cho cô bạn gái gốc Việt của mình. V.O.X cho biết phi thuyền dùng để quay MV đã được ê-kíp dựng trước đó hơn nửa năm, nhưng đến tận bây giờ mới có dịp được ghi hình. 90% Bối cảnh MV Hot Box được quay tại đây.
Ca sĩ V.O.X từng dính tin đồn tin cảm với và hot girl Châu Bùi khi cùng cộng tác trong MV Khuôn mặt ta từng quen. Anh cho biết sắp tới sẽ phát triển sự nghiệp tại cả Mỹ và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.