Red Barley: Đột phá sáng tạo đầy tự hào của Carlsberg

28/05/2019 08:00 GMT+7

Trong hành trình hơn 170 năm, Carlsberg luôn nỗ lực mang đến những đột phá về sản phẩm. Red Barley ra đời để tiếp nối hành trình đầy tự hào của thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch và gói trọn tinh thần đỏ của Liverpool FC.

Red Barley - Tinh hoa sáng tạo đến từ niềm tin vững chắc và nguồn cảm hứng vô tận

Lấy cảm hứng từ sắc đỏ đỉnh cao của Liverpool FC, Red Barley - phiên bản bia giới hạn của Carlsberg tái hiện lại Tinh thần Đỏ mãnh liệt của đội bóng xứ cảng. Trên sân cỏ, sắc đỏ là biểu tượng cho những nỗ lực của Liverpool FC chạm tới vinh quang. Còn tại Carlsberg, sắc đỏ là động lực để các chuyên gia ủ bia tin vào ý tưởng về một dòng bia chưa từng có và là nguồn cảm hứng vô tận để chạm mốc tinh hoa.
Sắc đỏ của Liverpool FC chính là nguồn cảm hứng của Carlsberg phiên bản bia giới hạn Red Barley
Sắc đỏ của Liverpool FC chính là nguồn cảm hứng của Carlsberg phiên bản bia giới hạn Red Barley
Red Barley là dòng bia pilsner có màu sắc đặc biệt nhờ việc sử dụng giống đại mạch có màu đỏ tự nhiên mà phải mất nhiều năm tìm kiếm ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, các nhà khoa học tại Carlsberg mới có thể thành công. Khác với dòng bia ales đỏ truyền thống, sắc đỏ thuần tự nhiên của Red Barley đến từ lớp vỏ ngoài của biến thể đại mạch đỏ này. Do có khả năng thích nghi với khí hậu thấp, phải tốn hơn một năm trời cho việc thử nghiệm thì loại đại mạch đỏ hiếm có này mới được nuôi cấy thành công để đạt số lượng cần thiết cho việc nấu bia. Có thể nói, Red Barley chính là niềm tự hào tiếp theo của Carlsberg trong hành trình mang đến những trải nghiệm bia hoàn hảo hơn cho người dùng, khi đã thành công mang trọn vẹn tinh thần đỏ của Liverpool FC từ vẻ ngoài cho đến từng giọt bia.

Món quà kỷ niệm 27 năm đồng hành trên chặng đường đáng nhớ

Đồng hành cùng Liverpool FC trong nhiều năm, Carlsberg đã cùng đội bóng xứ sở sương mù viết lên những chiến thắng vang dội như: giành được 2 FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn, 1 UEFA Cup, 2 siêu cúp Anh, 2 siêu cúp châu Âu (FA Cup) trong suốt các mùa giải từ năm 2000 đến 2006. Để tiếp nối mối quan hệ hợp tác lâu dài này, Carlsberg tiếp tục là thương hiệu bia đồng hành cùng Liverpool FC trong 5 mùa giải sắp tới đến năm 2024. Chia sẻ về thông tin này, Jessica Spence - Giám đốc thương mại của Carlsberg, cho biết: "Chúng tôi mong muốn mối quan hệ này sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người hâm mộ trên toàn thế giới”.
Cũng từ mong muốn đó, Red Barley ra đời với dòng bia đỏ từ ngoại hình cho tới chất bia, tái hiện trọn vẹn hơn hành trình của Liverpool FC với người hâm mộ. Màu đỏ của Red Barley là niềm tự hào, là tinh thần nồng nhiệt của Liverpool FC, là ngọn lửa trong trái tim của mỗi người hâm mộ để mỗi lần chiến thắng, ngọn lửa ấy lại bùng lên mạnh mẽ, vững vàng. Với Carlsberg, Red Barley không chỉ là một phiên bản bia đặc biệt, mà còn là sợi dây gắn kết người hâm mộ Liverpool FC chung một nhịp đập.
Red Barley là món quà đầy ý nghĩa mà Carlsberg muốn dành tặng cho các fan hâm mộ Liverpool FC
Red Barley là món quà đầy ý nghĩa mà Carlsberg muốn dành tặng cho các fan hâm mộ Liverpool FC
Phiên bản bia giới hạn của Carlsberg - với tên gọi Red Barley là dòng bia pilsner với 4,6% nồng độ cồn; có màu sắc đặc biệt nhờ việc sử dụng giống đại mạch có màu đỏ tự nhiên (red barley) -được giám sát bởi các chuyên gia về đại mạch tại Phòng thí nghiệm Carlsberg, nơi khởi nguồn của những phát kiến vĩ đại làm thay đổi lịch sử ngành bia như men bia tinh khiết và thang đo độ pH. Sau hơn một năm thử nghiệm, Carlsberg đã nuôi cấy thành công loại đại mạch đỏ hiếm có này để tạo ra sản phẩm bia dành riêng cho người hâm mộ Liverpool FC. Phiên bản bia Red Barley đã được ra mắt tại sân vận động Anfield ngay trước trận thi đấu giữa Liverpool FC và Huddersfield Town vào thứ sáu, ngày 26.4 trước khi được chính thức đến với người hâm mộ Liverpool FC trên toàn thế giới.
Theo dõi thông tin tại fanpage của Carlsberg tại đây để có cơ hội nhận được sản phẩm bia giới hạn vô cùng đặc biệt và có ý nghĩa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.