Reo cùng "Bốn mùa..."

02/07/2013 03:15 GMT+7

Cùng với ban nhạc nhẹ, trong Bốn mùa tình ca, diễn ra vào tối 7.7 này tại White Palace, TP.HCM, dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ huy của Trần Nhật Minh cũng sẽ tham gia.

Vài năm gần đây, không ít các đơn vị tổ chức, ca sĩ đã mời dàn nhạc giao hưởng tham gia trong chương trình, live show hay album của mình. Khoan bàn đến chất lượng, dù vì mục đích nào thì việc kết hợp biểu diễn với dàn nhạc cũng sẽ mang lại cảm nhận đầu tiên và rõ nhất: sự thay đổi, mong muốn được tạo nên những cảm xúc mới cho người nghe.

 
Nhóm 5 Dòng Kẻ cùng ban nhạc và dàn nhạc giao hưởng sẽ biểu diễn sáng tác mới của Việt Anh cho chương trình - Ảnh: N.V

Với Cho người cho ta - chủ đề số đầu tiên của  Bốn mùa tình ca, những người thực hiện cũng mong sẽ truyền được những cảm hứng mới ấy, dù đó là giai điệu quen hay ca khúc mới.

Sự xuất hiện của dàn nhạc, theo chia sẻ của nhạc sĩ Việt Anh, như nét chấm phá, điểm xuyết cho bức tranh Bốn mùa tình ca. Đó có khi là những thanh âm hòa quyện được dùng để Gọi tên bốn mùa, đưa người nghe đến dần những cung bậc hứa hẹn giàu xúc cảm; là đan xen giữa lạ và quen, giữa thực và hư để thổi vào nỗi nhớ Sài Gòn khi chưa xa của Tình ca phố; là sự du dương, vừa nghe như tiếc nuối mà cũng thật phóng khoáng, lãng tử ở Bay đi cánh chim biển...

Bằng sự chăm chút kỹ lưỡng, nhiệt tâm cho lần đầu tiên ra mắt công chúng, hy vọng Bốn mùa tình ca sẽ là “thương hiệu” đáng được chờ đợi...

Số đầu tiên có sự tham gia của các ca sĩ: Đức Huy, Cẩm Vân, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Maya, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm bè Cadillac, nhóm múa Rex, cùng khách mời giao lưu: nhạc sĩ Dương Thụ - Đức Huy.

Vé bắt đầu được bán từ ngày 27.6 tại Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Q.1. Đặt vé qua số điện thoại: 0936589578 - 0909026809 để được giao vé tận nơi trong nội thành TP.HCM.

Nguyên Vân

>> Bốn mùa tình ca trải nghiệm âm nhạc mới
>> Chờ đợi gì ở Bốn mùa tình ca ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.