Rich Choi, Chị Cả và nhiều rapper ‘gây bão’ mạng đến đường đua 'Rap Việt' mùa 2

21/04/2021 13:22 GMT+7

Trong ngày đầu casting tại Hà Nội, Rap Việt mùa 2, Rich Choi - Chị Cả - Pháo bất ngờ lộ diện.

Buổi casting đầu tiên của Rap Việt mùa 2 tại Hà Nội ngày 20.4 gây chú ý mạnh với dàn thí sinh cực hot không hề thua kém khu vực miền Nam. Không chỉ gây chú ý bởi độ chất, dàn thí sinh tại Hà Nội, theo nhìn nhận của các giám khảo, khiến họ phải trầm trồ vì tài năng và cá tính âm nhạc sớm bộc lộ tại buổi thi tài đầu tiên này.
Cùng những tên tuổi được biết đến như Rich Choi, Chị Cả, Rap Việt mùa 2 còn thu hút nhiều “tân binh” tiềm năng tham gia casting. Nhiều gương mặt “gây bão” mạng xã hội cũng góp mặt tại buổi casting và gây bất ngờ hơn hết là loạt thí sinh mùa 1 như Tage, 16 Typh, Gill, Lee Boo, RPT MCK đều hội ngộ.

Có không ít rapper tham gia casting chỉ vì muốn biết khả năng mình đến đâu trong mắt của giám khảo Touliver

Ảnh: V.C

Lý do tham gia casting, Rich Choi cho biết: “Rich Choi cảm thấy khi tham gia Rap Việt mùa 2, mình sẽ được gặp nhiều đối thủ mới, điều này sẽ giúp Rich Choi tìm ra được cảm hứng với màu sắc mới trong âm nhạc của mình”. Là rapper đã có tên tuổi nhưng lần này vẫn quyết tham gia casting, Rich Choi đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về áp lực gặp phải: “Thật ra, Rich Choi nghĩ mình đã sẵn sàng nên cũng không quá nhiều áp lực và lần này Rich Choi đến với Rap Việt mùa 2 rất thoải mái, muốn chơi một cách thật vui”.

Rapper Rich Choi…

Ảnh: V.C

… và Chị Cả, 2 gương mặt đình đám từng tham gia King of rap năm 2020

Ảnh: V.C

Trong khi đó, Chị Cả thì bày tỏ lý do rất riêng: “Bản thân mình thấy Rap Việt là chương trình rất thú vị. Mình nghĩ giám khảo Touliver là một người rất khắt khe trong âm nhạc nên muốn thử xem mình đến đâu khi đứng trước anh ấy”. Nói về chiến thuật đặt ra cho bản thân, Chị Cả thổ lộ: “Chiến thuật chắc chắn là sẽ khác với những cuộc thi mà mình từng tham gia, mình sẽ phải thay đổi bản thân theo từng vòng cho phù hợp”.
Buổi casting của Rap Việt mùa 2 tiếp tục diễn ra vào ngày 21.4 tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ với những gương mặt mới đến tham gia thi tài.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.