Rihanna cũng hát nhép

08/05/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Rihanna trong buổi biểu diễn ở Boston (Mỹ) mới đây đã hát nhép gần như toàn bộ chương trình.

(TNO) Nữ ca sĩ Rihanna mới đây đã làm cho người hâm mộ cực kỳ tức giận khi cô đến buổi biểu diễn ở Boston (Mỹ) muộn khoảng 3 tiếng và hát nhép gần như toàn bộ chương trình.

>> Rihanna cuốn hút trong “tiệc đồ lót”
>> Rihanna ngực trần táo bạo trên bìa album mới

Theo The Sun ngày 7.5 (giờ địa phương), đây là chương trình được tổ chức lại sau khi Riahanna hủy show vì bị viêm thanh quản hồi đầu tháng 3. Người hâm mộ của giọng ca 25 tuổi đã phải chờ đợi gần hai tháng để được xem chương trình.

Tuy nhiên, Rihanna đến muộn và chỉ có thể biểu diễn trong khoảng một tiếng đồng hồ. Ngoài ra, nhiều khán giả còn tức giận vì nhận ra rằng cô đã hát nhép gần như suốt buổi biểu diễn.

“Cảm ơn Rihanna đã biểu diễn trong một giờ đồng hồ và hát nhép toàn bộ. Tôi thật vui mừng vì cô đã đi khỏi Boston”, một khán giả viết trên Twitter.

Một người hâm mộ khác cũng bức xúc: “Chương trình của Rihanna ở Boston là một sự lãng phí lớn về thời gian và tiền bạc. Cô ấy xuất hiện trễ, hát nhép và không hề xin lỗi”.

Rihanna làm mất lòng fan vì muộn giờ và hát nhép
Nữ ca sĩ Rihanna - Ảnh: Reuters

Đáp lại, Rihanna tỉnh queo viết trên Twitter: “Boston, tôi sẽ không bao giờ quên đêm nay. Bây giờ tôi thực sự có tình yêu sâu sắc đối với các bạn”.

Những lời này của giọng ca Umbrella càng làm cho người hâm mộ tức giận hơn. Nhiều nguồn tin khẳng định với The Sun lý do Rihanna đến buổi biểu diễn muộn là vì cô bận xem một trận bóng rổ giữa Chicago Bulls và Miami Heat.

Thùy Dung

>> Rihanna lại hủy show vì bệnh
>> Rihanna hủy show diễn vì viêm thanh quản
>> Rihanna bị fan tấn công vì quay lại với Chris Brown
>> Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang tự thiết kế
>> Rihanna bất ngờ lạnh lùng với "bạn trai vũ phu
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.