Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản"

03/09/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Bức xúc trước việc Rihanna và Lady Gaga vô tư trưng dụng các sản phẩm thời trang bằng da và lông thú, Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) đã gọi hai nữ ca sĩ đình đám này là “những kẻ quái đản”.

(TNO) Bức xúc trước việc Rihanna và Lady Gaga vô tư trưng dụng các sản phẩm thời trang bằng da và lông thú, Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) đã gọi hai nữ ca sĩ đình đám này là “những kẻ quái đản”.

Theo HuffingtonpostRihanna đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ PETA khi diện một đôi giày cổ cao bằng da rắn, xuất hiện ở London (Anh) vào cuối tuần qua.

Ngay lập tức, PETA đã phát hành một tuyên bố, trong đó chỉ trích thậm tệ nữ ca sĩ Love the way you lie.

 
Nữ ca sĩ Rihanna - Ảnh: Reuters

“Rihanna có lẽ không biết rằng những con rắn bị giết để làm các sản phẩm thời trang thường bị đóng đinh vào một cái cây, sau đó bị lột da khi chúng vẫn còn sống. Điều đó rất kinh khủng”, phát ngôn viên PETA cho biết.

Hiệp hội bảo vệ động vật này cũng khẳng định: “Việc khoác lên người những bộ trang phục, giày dép, túi xách bằng da và lông động vật thật đáng sợ và nhẫn tâm. Rihanna và Lady Gaga thật là những kẻ quái đản, không có thuốc chữa”.

 
Nữ ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: Reuters

Trước đó, Lady Gaga đã bị PETA lên án vì khoác chiếc áo lông dầy cộm, xuất hiện trước mặt công chúng trong khi chính nữ ca sĩ này từng tuyên bố sẽ không mặc đồ lông thú.

Tuy nhiên, Lady Gaga đã nhanh chóng phản ứng lại. Cô cho rằng mình không ủng hộ việc mặc các trang phục bằng da, lông thú, thậm chí chưa từng mua một bộ trang phục nào như vậy.

“Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải từ chối một chiếc áo khoác đầy nghệ thuật. Các bạn gọi đó là xác chết nhưng tôi nhìn thấy cả một tác phẩm nghệ thuật vĩ đại”, Lady Gaga đáp trả lại.

Cô cũng chỉ trích hành động của PETA là “đạo đức giả” và rất “trẻ con”.

Trước đây, Kim Kardashia , Mary-Kate, Ashley Olsen và các nghệ sĩ khác cũng từng bị PETA lên án vì mặc những trang phục làm từ da, lông động vật.

Ngát Ngọc

>> Rihanna bị đánh vẫn yêu
>> Rihanna dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards
>> Rihanna gây ấn tượng ở điện ảnh
>> Rihanna lại khoe “núi đôi”
>> Lady Gaga "hóa" nhân mã và khoe hình xăm mới
>> Lộ mẫu nước hoa “có mùi máu và tinh dịch” do Lady Gaga sản xuất
>> Lady Gaga lại gây sốc với “váy thịt”
>> 75.000 USD cho ly trà có dấu son môi của Lady Gaga
>> Lady Gaga hết quậy?  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.