Rộ tin con trai Beckham hẹn hò tình cũ của Justin Bieber

03/11/2016 09:38 GMT+7

Brooklyn Beckham được cho là đang có quan hệ tình cảm với người mẫu Sofia Richie - bạn gái cũ của nam ca sĩ Justin Bieber, theo Hollywood Life.

Cậu cả nhà Bekham và Sofia Richie bị bắt gặp thân mật cùng nhau trên đường phố Beverly Hills, Mỹ cách đây ít ngày. Cả hai liên tục dành cho nhau những nụ cười vui vẻ và những cử chỉ như nắm tay, ôm lưng.
Nhiều người cho rằng sau khoảng thời gian suy sụp vì chia tay bạn gái cũ là nữ diễn viên Chloe Moretz, Brooklyn đã tìm được tình mới cho mình, là người cũng vừa kết thúc chuyện tình ngắn ngủi với Justin Bieber.
Tuy nhiên nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Brooklyn và con gái ruột của nam danh ca Lionel Richie chỉ là bạn bè bình thường, không thể có chuyện hẹn hò vì nếu để ý kỹ trong bức ảnh chụp lén được đăng tải, Sofia vẫn đang mặc chiếc quần quảng bá cho tour diễn của bạn trai cũ.
Rộ tin con trai Beckham hẹn hò tình cũ của Justin Bieber 1
Brooklyn Beckham và Sofia Richie thân mật trên đường phố Beverly Hills, Mỹ
“Brooklyn vẫn đang lên kế hoạch chinh phục lại bạn gái cũ”, nguồn tin này cho biết.
Trước đó, nữ người mẫu 18 tuổi này từng gây sóng gió dư luận khi trở thành nguyên nhân tạo nên cuộc chiến ầm ĩ của Justin Bieber và bạn gái cũ Selena Gomez trên mạng xã hội. Justin vì muốn bảo vệ Sofia khỏi những lời chỉ trích của khán giả đã doạ sẽ xoá tài khoản Instagram của mình.
Tuy nhiên, việc hẹn hò của nam ca sĩ người Cananda và Sofia chỉ kéo dài chưa đến một tháng đã nhanh chóng kết thúc. Mặc dù là con gái của Lionel Richie nhưng tên tuổi của cô vẫn không được công chúng biết đến cho đến khi xuất hiện bên cạnh Justin Bieber.
Hiện tại, tin đồn hẹn hò của Brooklyn Beckham và Sofia Richie vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng thừa nhận hay phản bác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.