Rộ tin cựu thành viên SNSD Jessica đến Việt Nam tháng 11

25/09/2016 19:03 GMT+7

Hiện trên mạng xã hội râm ran thông tin về việc nữ ca sĩ Jessica Jung, cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc SNSD sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 11 để tổ chức buổi giao lưu cùng fan.

Thông tin bắt nguồn từ bài đăng trên một trang fanpage Facebook của nữ ca sĩ. Bài viết dẫn đường link kết nối tới trang chủ của Coridel Entertainment, công ty đại diện của Jessica và hiển thị mục lịch trình các hoạt động của cô trong vài tháng tới.
Đáng chú ý, vào ngày 27.11, kế hoạch làm việc này thông báo Jessica sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại TP.HCM. Cũng theo lịch trình này, nữ ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động gặp gỡ fan tại hàng loạt thành phố lớn của châu Á như Thượng Hải, Trung Quốc (ngày 5.11), Singapore (11.11), Jakarta, Indonesia (19.11), Manila, Philippines (25.11) và TP.HCM sẽ là điểm đến cuối cùng của loạt sự kiện vào ngày 27.11.
Dù thông tin mới chỉ là lịch trình dự kiến và công ty quản lý của cô vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức hoặc có chiến dịch quảng bá cụ thể nhưng hàng ngàn fan của cô tại Việt Nam đang vô cùng háo hức. Bên cạnh đó, điều được người hâm mộ quan tâm không kém lúc này là giá vé cũng như cách thức mua vé để tham dự buổi họp fan.
Nếu việc Jessica Jung sẽ quay lại Việt Nam vào cuối tháng 11 là chính xác thì đây quả là tin vui với cộng đồng những người yêu mến cô. Từ khi còn là thành viên của SNSD, Jessica đã là một trong những cô gái sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhờ vẻ đẹp lạnh lùng, giọng hát nội lực và phong cách thời trang cực kỳ sang chảnh.
Năm 2009, cô từng cùng các chị em trong SNSD có mặt tại Việt Nam để tham gia vào Tuần lễ Văn hóa Hàn-Việt. Đến năm 2014, cô cũng dự định cùng SNSD tiếp tục đến Việt Nam để biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc nhưng đáng tiếc, vì trục trặc vấn đề thị thực, cô và thành viên Tiffany (cùng mang quốc tịch Mỹ) phải ở lại Hàn Quốc dù đã ra đến sân bay.
Jessica (thứ ba từ phải qua) thời còn trong SNSD Ảnh: AFP/Getty Images
Kể từ ngày rời SNSD, Jessica từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên lĩnh vực âm nhạc với tư cách nghệ sĩ đơn. Tháng 5 vừa qua, cô vừa phát hành album solo With love, J và nhận được sự đón nhận của nhiều người. Ca khúc mở đường mang tên Fly đã đạt những vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và Trung Quốc nhiều tuần liền. Bên cạnh công việc ca hát, cô còn chăm chỉ kinh doanh với nhãn hiệu thời trang riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.