Rộ tin Đinh Ngọc Diệp sắp kết hôn với Victor Vũ

24/09/2015 16:09 GMT+7

(iHay) Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được cho sẽ làm lễ hỏi và lễ kết hôn vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, cả hai đều muốn sự riêng tư và giấu kín chuyện lên xe hoa.

(iHay) Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được cho sẽ làm lễ hỏi và lễ kết hôn vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, cả hai đều muốn sự riêng tư và giấu kín chuyện lên xe hoa.

>> Victor Vũ tiết lộ về 3 thiên thần 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'
>> Victor Vũ tung trailer chính thức ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ đẹp mê hồn

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được cho là sẽ kết hôn vào tháng 10 tớiĐinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được cho là sẽ kết hôn vào tháng 10 tới

Trước nay, Victor Vũ có thể xem là một trong những đạo diễn đào hoa của showbiz khi anh thường xuyên dính tin đồn cặp kè các nữ diễn viên xinh đẹp. Sau nghi án chia tay Vân Trang, vị đạo diễn của hàng loạt bộ phim ăn khách như Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến, Scandal - Bí mật thảm đỏ, Quả tim máu... tiếp tục dính nghi án tình cảm với nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Cũng từng là gương mặt quen thuộc trên phim ảnh nhưng thời gian qua, Đinh Ngọc Diệp không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh và cũng ít khi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó, cô tập trung vào công việc viết sách, gây quỹ từ thiện...
Thông tin Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ yêu nhau rộ lên từ năm 2014. Dù cả hai đều im lặng nhưng việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau lại càng củng cố thêm thông tin này. Tháng 11.2014, Victor Vũ bị bắt gặp đưa Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự LHP Quốc tế Hà Nội lần 3.
Khi vị đạo diễn này thực hiện bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại Phú Yên, dù không tham gia bộ phim nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn xuất hiện ở hậu trường. Mới đây nhất, Victor Vũ đã đưa Đinh Ngọc Diệp đi dự một sự kiện ra mắt phim. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ tình cảm trước mọi người.
Rộ tin Victor Vũ lên xe hoa cùng Đinh Ngọc Diệp vào tháng 10 - ảnh 2Bộ đôi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim hồi tháng 5 vừa qua

Thanh Niên Online đã liên hệ với Đinh Ngọc Diệp, tuy nhiên, cô không thừa nhận hay phủ nhận gì trước thông tin này. Nữ diễn viên cho biết: "Thời gian này tôi sẽ không chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân. Mong chị thông cảm, hiện tại tôi cũng đang rất bận rộn với công việc của mình".

Khi được hỏi việc riêng có ảnh hưởng đến những dự án sắp tới, chẳng hạn như việc nhận lời làm MC cho chương trình Bước nhảy ngàn cân, Đinh Ngọc Diệp cho biết: "Không ảnh hưởng gì hết. Tôi vẫn đang làm việc bình thường".

Ngát Ngọc 
Ảnh: Hà Nam

>> Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp tự tin làm MC cho ‘Bước nhảy ngàn cân’ 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.