Rộ tin đồn Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/12/2018 17:50 GMT+7

QQ đưa tin ngày 16.12, trên mạng xã hội Weibo, từ khóa liên quan đến vợ chồng Lâm Tâm Như đang được tìm kiếm chóng mặt. Hàng loạt bài đăng được chia sẻ tràn lan khiến người hâm mộ nửa tin nửa ngờ.

Theo trang báo trên, những tin đồn này đã âm ỉ từ hồi tháng 11.2018 nhưng phải đến ngày 15.12, sự việc mới thực sự bùng nổ mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc. Cao trào của những lời đồn đoán bắt đầu bằng việc bà mẹ một con tham gia một sự kiện trang sức vào hôm 11.12 mà không đeo nhẫn cưới. Đặc biệt, nhiều tài khoản còn phát hiện minh tinh sinh năm 1976 có hành động thân mật bất thường với một người đàn ông được cho là đại diện của thương hiệu trang sức nói trên. Các chi tiết nhỏ này được nhiều người chú ý đến và đưa ra “mổ xẻ” trên Weibo. Đa phần những người này đều khẳng định hôn nhân giữa sao phim Hoàn Châu cách cách và ông xã Hoắc Kiến Hoa đã chính thức rạn nứt sau hai năm “chịu đựng” nhau.

Không đeo nhẫn cưới, Lâm Tâm Như lập tức bị đồn đã ly dị chồng ẢNH: WEIBO

Ngày 15.12, số lượng những bài viết liên quan đến hôn nhân rạn nứt của cặp sao đình đám này đã xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Những dòng trạng thái như “Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đang hoàn tất thủ tục ly hôn”, “Vợ chồng Lâm Tâm Như đã đường ai nấy đi” hay “Hoắc Kiến Hoa quay lại với tình cũ Trần Kiều Ân khiến Lâm Tâm Như phải ký đơn ly dị” dễ dàng được tìm thấy trên Weibo.

Trước những thông tin không được xác thực về thần tượng, người hâm mộ của cặp minh tinh - tài tử này đã nhanh chóng khẳng định tất cả chỉ là lời bịa đặt và sự thật là vợ chồng Hoắc Kiến Hoa vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Lý giải về việc Lâm Tâm Như không đeo nhẫn cưới như thường lệ, fan của nữ diễn viên 42 tuổi cho rằng vì sự kiện mà sao phim Khuynh thế hoàng phi tham là sự kiện về trang sức nên việc bà mẹ một con tháo nhẫn để đeo trang sức của nhãn hàng mình tham dự cũng là điều dễ hiểu. Qua ồn ào trên, người hâm mộ cặp sao “dằn mặt” dân mạng: Đừng bao giờ lấy suy đoán của mình để đánh giá xem người khác có đang hạnh phúc hay không.

Cũng trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất của Hoắc Kiến Hoa, tài tử khẳng định tình cảm của anh với bà xã không hề thay đổi. Sao phim Như Ý truyện cũng phủ nhận việc cưới Lâm Tâm Như để… chạy bầu. Nam diễn viên hi vọng mọi người sẽ không đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào không hay về gia đình anh. Tài tử Hoa thiên cốt nhấn mạnh gia đình mình vẫn đang rất hạnh phúc, chỉ có điều cách thể hiện tình cảm của mỗi người khác nhau. Đáng chú ý là cách đây chỉ ít ngày, Lâm Tâm Như bị đồn đang mang thai lần hai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.