Rộ tin đồn Lee Hyo Ri trở lại trên sân khấu MAMA 2016

12/11/2016 17:55 GMT+7

Theo một nguồn tin độc quyền từ Xport News , Lee Hyo Ri đang điều chỉnh lịch trình cá nhân để có thể xuất hiện trên sân khấu MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2016 vào ngày 2.12 tới ở Hồng Kông.

Lễ trao giải MAMA 2016 diễn ra vào tháng sau đang trở thành đề tài nóng bởi tin đồn về màn trở lại của nữ hoàng sexy Kpop - Lee Hyo Ri sau thời gian dài tập trung cho gia đình. Xport News cho biết, nữ ca sĩ có thể biểu diễn trên sân khấu lớn tại sân vận động Asia World Expo, Hồng Kông, đánh dấu sự quay về làng nhạc của mình.
Thông tin trên không phải không có căn cứ khi Lee Hyo Ri gần đây hay “úp mở” về album mới trong các buổi phỏng vấn. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô là ca khúc Discarded on the side of the road hợp tác cùng hai giọng ca tài năng Lee Seung Hwan và Jun In Kwon, nhận được đánh giá cao từ công chúng. Bài hát phát hành miễn phí trên trang Daum vào ngày 11.11 vừa qua, nhằm an ủi và động viên người dân sau scandal của tổng thống Park Geun Hye và bạn thân Choi Soon Sil.
Người hâm mộ Việt Nam đang dự đoán gương mặt được vinh danh tiếp theo sau Đông Nhi Ảnh: NVCC
Trước thắc mắc dồn dập từ người hâm mộ về tin Lee Hyo Ri sẽ biểu diễn, đại diện ban tổ chức lễ trao giải tuyên bố: “Sự tham dự của Lee Hyo Ri vẫn chưa được xác nhận”. Phát ngôn viên của phía MAMA 2016 càng dấy lên hy vọng cho fan. Nhiều người mong mỏi chủ nhân hit U Go Girl sẽ có màn trình diễn bất ngờ như nhóm nhạc 2NE1 trong buổi lễ năm 2015.
Hiện MAMA 2016 đang bước vào vòng bình chọn gay cấn. Sau khi công bố danh sách đề cử vào ngày 28.10 vừa qua, fan đã bắt đầu cật lực bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích với mong muốn nhìn thấy thần tượng được nhận chiếc cúp danh giá. Đợt bỏ phiếu qua trang web chính thức của MAMA sẽ kết thúc vào ngày 1.12 (giờ địa phương).
Tính đến chiều 12.11, nhóm nhạc nam EXO hiện là nghệ sĩ dẫn đầu lượng bình chọn nhiều hạng mục nhất, bao gồm: Ca khúc của năm, Nghệ sĩ của năm, Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Nhóm nhạc nam biểu diễn dance xuất sắc nhất.
Tại Việt Nam, bên cạnh việc bình chọn cho các sao Kpop, người yêu nhạc cũng đang dự đoán ca sĩ tiếp theo sẽ được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất sau Đông Nhi năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.