Rộ tin đồn ‘Tiểu Long Nữ’ Trần Nghiên Hy lên xe hoa vào tháng 7

26/04/2016 08:29 GMT+7

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức với thông tin 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy sẽ se duyên cùng 'Dương Quá' Trần Hiểu vào tháng 7 tới, Sina đưa tin.

Tháng 4 vừa qua, cặp đôi bị đồn thổi là rạn nứt tình cảm vì quá tập trung vào sự nghiệp và một phần vì gia đình nhà gái không hài lòng với Trần Hiểu. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ bạn bè của cặp đôi khẳng định chuyện tình cảm của cặp sao cực kỳ ổn định và cả hai đã lên kế hoạch cho một lễ cưới vào tháng 7 năm nay.
Tin đồn được cho là có cơ sở khi chàng “Dương Quá” tuyên bố chỉ nhận hợp đồng đến cuối tháng 6 mặc dù có nhiều lời mời từ các nhà sản xuất. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng anh dành thời gian để chuẩn bị hôn sự với người đẹp 33 tuổi.
Xuất hiện trong một sự kiện vào tuần trước, khi được hỏi về kế hoạch đám cưới, Trần Nghiên Hy cũng úp mở về vấn đề này: “Chúng tôi cũng có kế hoạch kết hôn nhưng chưa triển khai. Tôi chỉ hy vọng đám cưới sẽ diễn ra vào năm nay nhưng không biết có thực hiện được hay không. Làm thế nào mà tôi kết hôn các bạn lại không biết chứ? Xin hãy chờ đợi tin vui từ chúng tôi”.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là cặp đôi “phim giả tình thật” gây sốc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi hợp tác chung trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp năm 2014, cả hai đã nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò từ tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 8.2015, cặp đôi mới chính thức công khai với người hâm mộ. Ngày 20.10 vừa qua, Trần Hiểu đã cầu hôn Trần Nghiên Hy trong chuyến du lịch tại Pháp bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat và một không gian tràn ngập hoa hồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.