Rộ tin em gái Michael Jackson mang thai con đầu lòng ở tuổi 49

05/05/2016 10:48 GMT+7

Chỉ hai tuần trước khi bước sang tuổi 50, ca sĩ Janet Jackson được cho là đang mang thai đứa con đầu lòng.

Nguồn tin độc quyền của Entertainment Tonight khẳng định em gái Michael Jackson đang mang thai con đầu lòng. Trong khi đó, E! News và nhiều báo khác cũng tiết lộ Janet Jackson đang ở ba tháng giữa của thai kỳ. Bạn bè và người hâm mộ rất mừng cho Janet Jackson bởi ngày 16.5 tới, nữ ca sĩ sẽ bước qua tuổi 50.

Thông tin Janet Jackson mang thai bắt đầu khi cô tuyên bố sẽ hoãn chuyến lưu diễn Unbreakable World Tour hồi tháng trước với lý do để tập trung vào kế hoạch riêng của gia đình cùng chồng cô - tỉ phú Wissam Al Mana.
“Chúng tôi đã chuẩn bị chuyến lưu diễn xong xuôi nhưng thật sự là có thay đổi đột ngột. Tôi nghĩ điều quan trọng là các bạn là người đầu tiên được biết. Tôi và chồng đang có kế hoạch riêng cho gia đình của chúng tôi nên tôi phải hoãn chuyến lưu diễn”, Janet Jackson giải thích với người hâm mộ trong video đăng trên Twitter.
Em gái huyền thoại nhạc pop cũng hé lộ: “Tôi phải nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ. Nhưng tôi sẽ không quên các bạn đâu. Tôi sẽ bắt đầu lại chuyến lưu diễn ngay khi tôi có thể”.
Hồi năm 2008, Janet Jackson từng chia sẻ về chuyện con cái với Entertainment Tonight: “Tôi rất thích có con do mình sinh, nhưng cũng muốn nhận con nuôi”. Khi phóng viên nói nhiều người nhận định Janet Jackson sẽ là “một bà mẹ vĩ đại nhất trên thế giới”, cô bình thản: “Ai cũng nói như vậy, tôi hi vọng vậy”.
Janet Jackson bí mật kết hôn với tỉ phú Qatar - Wissam Al Mana (41 tuổi) từ năm 2012. Đến đầu năm 2013, đôi vợ chồng mới công khai mối quan hệ. Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của nữ ca sĩ. Trước đó, cô từng kết hôn với vũ công kiêm nhạc sĩ Rene Elizondo Jr., ca sĩ James DeBarge và cặp kè suốt 7 năm với nhà sản xuất âm nhạc Jerrmaine Dupri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.