Rộ tin fan nữ bán dâm để có tiền đi concert của thần tượng Kpop

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/08/2019 19:22 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 23.8, người hâm mộ xứ Đài đang phát cuồng vì EXO sắp có buổi biểu diễn tại Đài Bắc. Fan của nhóm này đã làm mọi cách để có được tấm vé quý giá gặp thần tượng, kể cả đánh đổi bằng thể xác.

Được biết, dàn sao nam đình đám của SM Entertainment sẽ có buổi biểu diễn tại Đài Bắc (Đài Loan) vào hai ngày 28 và 29.9 tới. Ngay từ khi vé concert được mở bán, lượng lớn người hâm mộ đã đổ xô mua một tấm “giấy thông hành” để có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình. Tuy nhiên, EXO vốn nổi tiếng với những đợt cháy vé chỉ trong chưa đầy vài phút khiến tỉ lệ để có được chiếc vé tham dự concert của nhóm nhạc này trở nên khó khăn, quý giá với rất nhiều người. Thậm chí, fan của nhóm phải bấm bụng bỏ ra số tiền khủng để mua lại vé từ các cò mồi hay những người may mắn mua được vé trước nhưng không thể tham dự. Đáng nói, nhiều fan nữ được cho là sẵn sàng chấp nhận bán dâm để có được tấm vé đến thưởng thức concert của thần tượng.

Concert sắp tới của "gà cưng" nhà SM tại Đài Loan khiến fan tại đây đứng ngồi không yên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội xứ Đài những ngày qua và gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ Kpop. Theo đó, người hâm mộ nữ sẵn sàng “rao” bán mình trên mạng xã hội nhằm tìm kiếm “nhà tài trợ” có thể giúp họ chi số tiền lớn để sở hữu tấm vé quý giá. Các cô gái không ngần ngại đề nghị đổi tình một đêm để lấy được cơ hội gặp gỡ EXO và xem thần tượng biểu diễn. Một số khác cũng cố gắng dùng cách này để có thể đổi được chỗ ngồi tốt hơn trong concert.

Đây trở thành đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm, nhiều fan tỏ ra ngạc nhiên, sửng sốt trước cách thức kiếm vé bất chấp từ những cô gái khác. “Tôi nghe nói rằng có fan đã sử dụng cơ thể của mình để đổi lấy tấm vé concert của EXO. Lúc đầu tôi nghĩ mình nghe nhầm và tự nhủ không thể nào có chuyện đó được. Tôi thực sự bất ngờ với cách làm này và tự hỏi: bản thân đã già đến mức không thể theo kịp các giá trị hiện đại rồi ư?”, Koreaboo dẫn lời của một người hâm mộ.

EXO là một trong những nhóm nhạc nam đắt giá nhất của "ông lớn" SM Entertainment

ẢNH: INSTAGRAM EXO

Không chỉ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop, tin tức các cô gái bán dâm để có được vé concert của EXO cũng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi giữa các cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa ác ý được ai đó tung ra để ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm nhạc nam nói trên. Trong khi đó, không ít ý kiến chỉ ra rằng hiện trạng này thực sự đang tồn tại trong thế giới của những người hâm mộ.

Trước tin đồn bán dâm không lâu, người hâm mộ của EXO cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi thu thập không khí ở khu vực mà một thành viên nhóm nhạc này hít thở để giữ làm kỷ niệm. Cụ thể, trưởng nhóm Suho có lịch trình tại Daegu (Hàn Quốc) vào hôm 22.6 vừa qua khiến người hâm mộ được dịp bất ngờ, phấn khích. Fan của nam thần tượng này cảm động đến mức họ phải thu thập không khí mà anh hít thở vào túi nhựa và không quên ghi dòng chữ: "không khí vào ngày Joon Myun (tên khai sinh của Suho) xuất hiện".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.