Rộ tin G-Dragon tái hợp tình cũ người Nhật

07/01/2020 10:02 GMT+7

Theo trang tin 163 của Trung Quốc , dư luận đang dấy lên nghi vấn G-Dragon 'yêu lại từ đầu' nữ diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu. Cả hai từng dính tin đồn hẹn hò hồi năm 2016.

Ngày 6.1, G-Dragon và Nana Komatsu đều chia sẻ khoảnh khắc chụp hình bên bãi biển cùng dòng trạng thái chúc mừng năm mới. Ngay lập tức, cư dân mạng so sánh hai tấm ảnh, góc và thời điểm chụp… và cho rằng khung cảnh trong ảnh của hai nghệ sĩ có nhiều điểm tương đồng và thậm chí giống như là chụp cùng một nơi.
Do đó, truyền thông Hoa ngữ nhanh chóng đưa ra nghi vấn nam ca sĩ Hàn Quốc và chân dài người Nhật Bản đã bên nhau đón năm mới. Một số trang tin còn dự đoán cặp sao đang muốn công khai tình cảm. Đại diện của G-Dragon và Nana Komatsu đều không lên tiếng phản hồi trước tin đồn này.

Hình ảnh của Nana chia sẻ (ảnh trái) và của G-Dragon đăng tải

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nana Komatsu không phải là gương mặt quá xa lạ với cộng đồng fan G-Dragon nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung. Cô là một trong những bạn gái tin đồn người Nhật Bản của chủ nhân hit Heartbreaker. Trưởng nhóm Big Bang và mỹ nhân đất nước mặt trời mọc quen biết nhau rồi trở nên thân thiết khi cùng hợp tác chụp hình cho tạp chí Nylon vào tháng 3.2016.
Nghi vấn G-Dragon và Nana Komatsu có quan hệ trên mức bạn bè bắt nguồn từ hình ảnh họ đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng ở Tokyo hồi tháng 5.2016. Vào tháng 9 cùng năm, tài khoản Instagram riêng tư của rapper sinh năm 1988 bị hack chuyển thành chế độ công khai, vô tình lộ vài hình ảnh thân mật giữa anh và người đẹp 24 tuổi.
Đặc biệt, tháng 11.2016, trang báo Shukan Bunshun tiết lộ nam nghệ sĩ xứ kim chi bí mật hẹn hò Nana Komatsu vào ngày 5 và 6.11 sau khi concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của Big Bang tại Tokyo Dome (Nhật Bản) kết thúc. Nội dung bài viết còn cung cấp thêm thông tin từ một fan người Hàn Quốc: “Nana Komatsu là một fan lớn của G-Dragon. Cô ấy thậm chí đến xem concert với các đồ lưu niệm Big Bang”. Trước thắc mắc từ giới truyền thông và người hâm mộ về tin tức trên, YG Entertainment tuyên bố chung chung: “Bởi vì đây là chuyện đời tư nghệ sĩ, nên chúng tôi rất khó để xác nhận”.

Bộ đôi trong lần chụp ảnh tạp chí cách đây 4 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Komatsu Nana sinh năm 1996, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản. Tại Hàn Quốc và vài nước châu Á, bên cạnh các tác phẩm chất lượng, cô còn được biết đến với danh hiệu “Suzy của Nhật Bản” bởi ngoại hình cùng hình tượng trong sáng rất giống với thành viên nhóm miss A.
Trong khi đó, G-Dragon lại là ngôi sao Kpop có sức ảnh hưởng lớn. Anh vừa xuất ngũ vào tháng 10.2019 và nhanh chóng gây sốt cùng mẫu giày do mình thiết kế. G-Dragon cùng 3 thành viên còn lại của Big Bang đang rục rịch tái xuất làng giải trí cũng như chuẩn bị cho sân khấu Coachella ở Mỹ vào tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.