Rộ tin Jennifer Lopez chia tay tình trẻ sau 5 năm hẹn hò

25/08/2016 13:16 GMT+7

Theo People , nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez và tình trẻ Casper Smart đã “đường ai nấy đi” trong êm đẹp sau 5 năm mặn nồng.

Jennifer Lopez chia tay tình trẻ sau 5 năm hẹn hò 1
Jennifer Lopez và Casper Smart chia tay sau 5 năm hẹn hò Ảnh: AFP
Bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2011, Jennifer Lopez và Casper Smart đã từng có tin đồn chia tay vào năm 2014. Và nay, cả hai lại một lần nữa được cho là đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm.
Trang People cho biết: “Jennifer Lopez và Casper Smart đã chia tay. Cặp đôi không bên nhau vài tuần rồi. Chuyện này chẳng có gì ồn ào cả và họ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Đây chỉ là một kết thúc rất tự nhiên mà thôi. Cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và gặp gỡ nhau bình thường, chỉ là không bên nhau nữa. Họ chia tay trong hòa nhã”.
Jennifer Lopez chia tay tình trẻ sau 5 năm hẹn hò 1
Cặp đôi vui vẻ chụp chung với vợ chồng Marc Anthony Ảnh: Twitter nhân vật
Trong khi đó, một nguồn tin thân thiết với nam vũ công 29 tuổi lại nói với TMZ rằng cả hai không hề chia tay, thế nhưng nhiều người xung quanh cặp đôi đều tiết lộ với các trang tin tức khác là chuyện tình cảm của họ đã chấm dứt.
Cô đào bốc lửa gặp bạn trai trẻ tuổi lần đầu tiên khi anh là vũ công phụ họa cho tour diễn của cô vào năm 2011. Năm 2014, Jennifer Lopez và Casper Smart cũng được cho là đã “tan đàn xẻ nghé” nhưng vài nguồn tin lại cho rằng họ thật sự đang dành thời gian ở nhà nữ diễn viên Maid in Manhattan. Tin đồn cũng dần lắng xuống và cặp đôi lệch tuổi lại tiếp tục tay trong tay.
Jennifer Lopez chia tay tình trẻ sau 5 năm hẹn hò 2
Nữ ca sĩ thường chia sẻ sự nuối tiếc trước cuộc hôn nhân đổ vỡ với Marc Anthony Ảnh: AFP
Vào ngày sinh nhật lần thứ 47 của giọng ca Get right, Casper xuất hiện và quấn quýt không rời bạn gái.
Tin tức chia tay này được đưa ra chỉ hơn một tuần sau khi đôi tình nhân vui vẻ chụp hình với chồng cũ Jennifer Lopez là Marc Anthony cùng cô vợ trẻ Shannon de Lima 28 tuổi của anh, tại một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ.
Mỗi khi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Marc Anthony, Jennifer vẫn luôn khẳng định đó là “sai lầm lớn nhất cuộc đời mình”. Cô và Marc có hai người con chung là cặp sinh đôi 8 tuổi Max và Emme.
Phía Jennifer Lopez và Casper Smart hiện không lên tiếng trước tin chia tay này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.