Rộ tin Jennifer Phạm sắp cưới

05/11/2012 17:10 GMT+7

Dân mạng còn khẳng định Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 sẽ lên xe hoa vào ngày 19.12 tại Hà Nội.

Mới đây, nhiều báo mạng đăng tải thông tin người đẹp Jennifer Phạm - vợ cũ của ca sĩ Quang Dũng - chuẩn bị lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Tiệc cưới của họ dự kiến tổ chức ngày 19.12 tại TPHCM và 20.12 tại Hà Nội.

>> Jennifer Phạm diện đầm đỏ xẻ dọc vòng một nóng bỏng
>> Jennifer Phạm “bối rối” giới thiệu phần trình diễn của Quang Dũng

Các trang mạng đồng loạt dẫn lời nguồn tin thân cận của Jennifer Phạm cho biết cô và Nguyễn Đức Hải đã yêu nhau 2 năm. Quản lý của người đẹp này cũng xác nhận trên các báo mạng về chuyện kết hôn và cho rằng điều đó là bình thường.


Người đẹp Jennifer Phạm và bạn trai 

Sau một thời gian ly dị ca sĩ Quang Dũng, người đẹp Jennifer Phạm bị đồn có bạn trai mới. Nhiều hình ảnh chụp cô cùng một người bạn trai này xuất hiện bên nhau trong một số sự kiện.
 
Trước sự đồn thổi trên báo mạng và các diễn đàn khác lan rộng, Jennifer đã không ngại đưa lên Facebook cá nhân ảnh cô và Đức Hải chụp thân mật cùng một chiếc nhẫn đính hôn trên tay với chú thích “Và con tim đã vui trở lại…”.

Nhiều thông tin cho rằng bức ảnh trên chụp trong chuyến công tác tại Monaco - Pháp vào tháng 3, khi đó, Jennifer được bạn trai Đức Hải cầu hôn. Kể từ lúc Jennifer Phạm khoe nhẫn đính hôn, chuyện tình cảm của cô được người hâm mộ rất quan tâm và họ đều vui khi người đẹp này tìm được hạnh phúc mới.


 Jennifer Phạm và chồng cũ Quang Dũng cùng con trai 


                     
Tuy nhiên, thông tin cô sắp cưới tháng 12 tới khá bất ngờ vì người đẹp này từng trả lời trên các phương tiện truyền thông rằng cô chỉ yêu chứ chưa có kế hoạch cưới.

Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Cô theo học ngành dược Đại học California tại Irvine, ngoài ra còn theo học ngành tâm lý học. Người đẹp này từng đóng phim: Tiếng dương cầm trên biển, Những chiếc lá thời gian, Xin thề anh nói thật... Cô cũng làm MC một số chương trình.

Jennifer Phạm kết hôn với ca sĩ Quang Dũng năm 2007 và họ âm thầm chia tay từ năm 2009. Cậu con trai Bảo Nam được Jennifer Phạm nhờ bố mẹ ở Mỹ nuôi dưỡng.

Theo Minh Khuê / Người Lao Động 

>> Jennifer Phạm chính thức lên tiếng về scandal “tố chồng”
>> Quang Dũng bị Jennifer Phạm “tố” lợi dụng con trai?
>> Cụ già 74 tuổi cưỡi Scooter
>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn
>> Dũng "khùng" và chuyện “Cưới có ý thức”
>> Sao Hollywood mê mẩn áo cưới hồng
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?
>> Diễm Hương cười thả ga khi được "trai lạ" đút đồ ăn
>> Trịnh Y Kiện tuyên bố cưới vợ năm 2013
>> Anh Thư cười rạng rỡ khi tái ngộ vũ công Alex 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.