Rộ tin Quan Chi Lâm chia tay đại gia sau 7 năm chung sống

29/10/2015 16:44 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên nổi tiếng đã trả lại xe sang và dọn khỏi nhà của đại gia người Đài Loan sau thời gian dài chung sống, theo trang Phượng Hoàng ngày 28.10.

(TNO) Nữ diễn viên nổi tiếng đã trả lại xe sang và dọn khỏi nhà của đại gia người Đài Loan sau thời gian dài chung sống, theo trang Phượng Hoàng ngày 28.10.

Quan Chi Lâm và bạn trai đại gia - Ảnh chụp màn hình trang Phượng HoàngQuan Chi Lâm và bạn trai đại gia - Ảnh chụp màn hình trang Phượng Hoàng
Theo nguồn tin của trang Phượng Hoàng, Quan Chi Lâm đã rời khỏi dinh thự mà cặp đôi sống chung nhiều năm nay ở khu Old Peak Road, Hồng Kông và trở về căn hộ riêng ở khu Happy Valley. Ngày 23.10 vừa qua, nữ diễn viên 53 tuổi đã lái chiếc xe 7 chỗ tới nhà của bạn trai nhưng cô không gặp ông mà chỉ gửi trả lại xe cho tài xế và lên một chiếc xe khác để ra về.
Nữ diễn viên Hồng Kông Quan Chi Lâm - Ảnh: AFP/Getty imagesNữ diễn viên Hồng Kông Quan Chi Lâm - Ảnh: AFP/Getty Tmages
Được biết, mối quan hệ của người đẹp Hoàng Phi Hồng và doanh nhân 59 tuổi đã gặp trục trặc một thời gian. Trước đó, thương gia họ Trần đã nhiều lần bị bắt gặp đi tham dự sự kiện một mình. Mới đây, ông cũng bị cánh săn ảnh chụp được cảnh đi leo núi với những người bạn thân thiết như vợ chồng Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ mà không có sự đồng hành của bạn gái như thường lệ.
Cặp đôi đã gắn bó với nhau hơn 7 năm dù không chính thức đăng ký kết hôn. Trần Minh Thái là doanh nhân giàu có bậc nhất xứ Đài. Trước khi đến với nữ diễn viên người Hồng Kông, ông từng lập gia đình và có 3 đứa con. Bên cạnh đó, Quan Chi Lâm cũng từng trải qua một đời chồng.
Quan Chi Lâm từng là một trong những biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh Hồng Kông. Nữ diễn viên sinh năm 1962 từng góp mặt trong top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. Cô được khán giả biết đến qua các tác phẩm như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Lam Huyết Nhân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.