Rộ tin Sulli bán khỏa thân trên bìa tạp chí 'Playboy'

26/07/2017 18:51 GMT+7

Truyền thông Hàn Quốc đang rò rỉ thông tin cho rằng 'con ghẻ quốc dân' Sulli sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy trong số đầu tiên phát hành tại xứ kim chi.

Theo All Kpop, phiên bản tiếng Hàn của tạp chí dành cho đàn ông Playboy sẽ phát hành số đầu tiên vào tháng 9 tới. Xét về gương mặt trang bìa phù hợp, nhiều người cho rằng đó chỉ có thể là Sulli, một ca sĩ/diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng với những scandal khoe thân quá đà.
Nhiều nguồn tin khẳng định chắc nịch rằng Sulli sẽ "đốt cháy" trang bìa Playboy với một bức ảnh bán khỏa thân không thể nào gợi cảm hơn. Các nguồn tin này còn dự đoán nữ nghệ sĩ trẻ phóng túng sẽ đưa ra những ý tưởng chụp ảnh gây sốc cho toàn bộ ê-kíp.
Sulli và Kim Soo Hyun có những cảnh quay táo bạo trong Real Ảnh: Soompi
Tuy nhiên, ngày 26.7, SM Entertainment, công ty chủ quản của Sulli đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Họ nói với DongA: "Chúng tôi đã kiểm tra, nhưng thông tin này hoàn toàn không đúng". Sulli sẽ không xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy, dù có khỏa thân hay không.
Gần đây, nữ diễn viên 23 tuổi gây chú ý với vai diễn nóng bỏng trong bộ phim hành động Real, đóng cặp với mỹ nam Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun. Mặc dù phim được mong chờ bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên ngôi sao và những cảnh giường chiếu táo bạo của cặp đôi Sulli - Kim Soo Hyun nhưng Real vẫn thất bại thảm hại tại phòng vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.