Rộ tin vợ cũ Tom Cruise đính hôn với bạn trai mới

15/09/2016 10:07 GMT+7

Nam diễn viên Jamie Foxx và Katie Holmes, vợ cũ của nam tài tử Tom Cruise được cho đã bí mật đính hôn và chuẩn bị đám cưới vào cuối năm nay.

Theo Hollywood Life, Katie Holmes, 37 tuổi và Jamie Foxx, 48 tuổi đã bí mật đính hôn sau khi có sự cho phép về mặt pháp lý của chồng cũ nữ diễn viên, nam tài tử Tom Cruise. Rất có thể họ sẽ tiến tới đám cưới lãng mạn vào tháng 11 năm nay.
Nguồn tin của tờ này cho biết, Jamie đã mệt mỏi khi phải lén lút hẹn hò với Katie suốt khoảng thời gian gần 4 năm qua. Được biết Jamie Foxx đã trực tiếp liên lạc với Tom Cruise để xin ý kiến về việc này. “Thật may mắn khi Tom cũng không hề có ý định ngăn cản chuyện tình cảm của Katie và Jamie”, một người thân của Jamie cho biết.
Tuy nhiên theo tờ Gossip, việc đính hôn của cặp sao này khó có thể diễn ra. Bởi lẽ thỏa thuận sau ly hôn của Tom Cruise và Katie Holmes yêu cầu Katie không được tái hôn trước năm 2017.
Katie Holmes và Jamie Foxx bị đồn đoán có tình cảm với nhau vào năm 2012, chỉ mấy tháng sau khi Katie Holmes chia tay chồng cũ. Năm 2013, cặp đôi bị bắt gặp nắm tay nhau trong phòng thu âm. Trước đó, hai người có khoảng thời gian dài là bạn bè thân thiết của nhau.
Mặc dù vậy, từ đó đến nay, cặp đôi này vẫn không hề lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm. Cả hai ngôi sao đều là những người rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Chỉ đến cuối tháng 7 vừa qua, bạn thân của Jamie Foxx, nữ diễn viên Claudia Jordan đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện hẹn hò của Jamie và Katie: “Jamie là người bạn tốt của tôi, anh ấy đang vô cùng hạnh phúc với cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.