Rộ trào lưu sao Việt 'lăng xê' người nhà trên sân khấu

23/07/2014 08:26 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của bố mẹ hay anh em sao Việt trên sân khấu thường mang đến nhiều thú vị. Trong đó, không ít giọng hát khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

(iHay) Sự xuất hiện của bố mẹ hay anh em sao Việt trên sân khấu thường mang đến nhiều thú vị. Trong đó, không ít giọng hát khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

>> Minh Thư 'nín thở' dõi theo mẹ hát trên sân khấu Tôi tỏa sáng
>> Hoài Lâm được bố mẹ 'hộ tống' đi hát cảm ơn khán giả 

Em gái xinh đẹp của Phương Vy

 
Phương Vy lần đầu "khoe" em gái xinh đẹp trên sân khấu

Trong chương trình Tôi tỏa sáng với sự tham gia của Trung Quân và Phương Vy, sự xuất hiện của một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, song ca bài Bang Bang cùng Phương Vy khiến nhiều người không khỏi tò mò. Ít ai biết rằng đó chính là em gái ruột của Phương Vy, người vẫn thường đứng sau hỗ trợ chị gái trên con đường ca hát.

Với Phương Trang - em gái của Phương Vy - đây là lần đầu tiên cô bước ra sân khấu để khoe giọng hát của mình. Chính vì thế, ở phần đầu, Phương Trang bị khớp và không giấu được sự hồi hộp. Tuy nhiên, về sau, với sự hỗ trợ của chị gái, Phương Trang đã dần lấy lại tự tin và thể hiện tốt hơn.

Cô chia sẻ: "Trang thật sự đã rất run vì đây là lần đầu tiên Trang được đứng trên sân khấu hát chung với chị Vy trong một chương trình lớn như vậy, mà lại còn là chương trình trực tiếp nữa. Nhưng sau đó, thấy chị Vy máu quá nên Trang cũng máu theo luôn" (Cười).

Mẹ của Trung Quân gây bất ngờ


Mẹ của Trung Quân gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Trên đỉnh phù vân cùng con trai

Cũng trong chương trình Tôi tỏa sángTrung Quân gây bất ngờ khi mời mẹ lên sân khấu thể hiện ca khúc Trên đỉnh phù vân được hòa âm và phối khí theo phong cách mới lạ. Điều bất ngờ hơn là mẹ của Trung Quân lại sở hữu giọng hát không kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu song ca với con trai của mình, bà chia sẻ: “Lần đầu song ca với con trai của mình trên sân khấu, trong tôi có ba cảm xúc rất lớn. Cảm xúc đầu tiên là tôi đã rất hồi hộp và lo sợ bởi vì đây là một sân khấu rất hoành tráng. Cảm xúc thứ hai đó là sự hạnh phúc và sung sướng khi được song ca với một ca sĩ chuyên nghiệp mà mình không nghĩ đó là con trai của mình. Và cảm xúc thứ ba xuất phát chân thật từ tận đáy lòng đó là sự hãnh diện vì mình đã đóng góp một phần rất nhỏ trong sự nghiệp của con trai”.

Minh Thư hồi hộp đưa mẹ lên sân khấu


Mẹ của Minh Thư song ca cùng con gái trên sân khấu

Những ai thân thiết đều biết rằng mỗi khi Minh Thư đi diễn đều có mẹ theo cùng, chăm sóc cho cô trong hậu trường và lần này cũng không ngoại lệ. Trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối 21.6 tại TP.HCM với nhân vật chính là Hoàng Tôn và Minh Thư, mẹ của Minh Thư có mặt từ khá sớm, chăm chút cho con gái từ trang phục cho đến kiểu tóc.

Đặc biệt, gần cuối chương trình, Minh Thư và mẹ cùng nhau song ca bài Dạ cổ hoài lang. Đây cũng là lần đầu tiên, mẹ của Minh Thư xuất hiện trên sân khấu. Hát trái với sở trường, sự thể hiện của Minh Thư có phần hơi khiên cưỡng nhưng hình ảnh hai mẹ con trong tà áo dài, hạnh phúc hát cùng nhau khiến nhiều khán giả có mặt cảm thấy ấm áp giữa cơn mưa nặng hạt kéo dài suốt tối qua.

Minh Thư xúc động cho biết trước nay mỗi khi cô lên sân khấu biểu diễn, mẹ luôn đứng ở dưới dõi theo còn bây giờ đến lượt cô nhìn mẹ hát trên sân khấu. Lúc đó, cô mới thấu hiểu hết sự lo lắng và yêu thương của mẹ dành cho mình.

Mẹ của Minh Thư cũng tiết lộ nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc từ bé đã thể hiện năng khiếu âm nhạc. “Trải qua bao nhiêu năm tháng, giờ đây Thư đã trưởng thành. Là người mẹ, tôi rất hãnh diện khi có đứa con như Thư”, người mẹ xúc động chia sẻ.

Hồng Ngọc xúc động hát cùng mẹ


Hồng Ngọc hát cùng mẹ và Đàm Vĩnh Hưng

20 năm ca hát, 7 năm chưa thực hiện liveshow tại quê nhà, Hồng Ngọc đã có sự trở lại đầy ấn tượng trong liveshow Dấu ấn, diễn ra hồi đầu tháng 6.2014. Điểm nhấn thú vị trong liveshow này là sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt - mẹ ruột của Hồng Ngọc mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gọi vui là "Hồng Má".

Trong chương trình, Hồng Ngọc cùng với mẹ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng thể hiện ca khúc Lệ đá. Sự kết hợp ngẫu hứng này khiến khán giả càng thêm thích thú. Vốn xuất thân là một ca sĩ phòng trà nên dù đã ngoài 70 nhưng mẹ của Hồng Ngọc vẫn chinh phục khán giả bởi giọng ca ngọt ngào và sâu lắng của mình.

Con gái của Cẩm Ly, Trang Nhung, Mỹ Linh...


Cẩm Ly hát cùng hai con gái và Minh Tuyết - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Có câu "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", việc con cái của các ca sĩ thừa hưởng giọng hát, khả năng cảm nhạc từ bố mẹ là điều không có gì lạ. Hơn thế nữa, các cô cậu bé này còn sớm được bố mẹ tạo điều kiện đứng trên những sân khấu lớn, trong những dịp đặc biệt.

Trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát diễn ra hồi tháng 11.2013, lần đầu tiên Cẩm Ly đã đưa hai cô con gái xinh xắn của mình lên sân khấu biểu diễn. Cùng với mẹ và ca sĩ Minh Tuyết (em gái Cẩm Ly), hai cô công chúa đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi thể hiện ca khúc Quê hương, khép lại chương trình.

Hai cô con gái nhỏ của ca sĩ Trang Nhung cũng từng khiến khán giả bất ngờ với giọng hát thiên thần khi xuất hiện cùng mẹ trong một chương trình tại TP.HCM.

Nữ ca sĩ "nhà trăm tỉ" bật mí từ nhỏ, cô đã cho các con mình học hát, học nhảy. Con gái lớn còn là người hỗ trợ cho cô trong các ca khúc tiếng Anh và giúp mẹ tập vũ đạo.


Con gái lớn giúp Trang Nhung tập vũ đạo - Ảnh: Shalom An Trần

Nhắc đến gia đình Mỹ Linh - Anh Quân, nhiều người vẫn biết đến Anna Trương (con riêng của nhạc sĩ Anh Quân) với vai trò là một giọng ca trẻ. Ít ai biết rằng cô bé Mỹ Anh - con gái út của cặp đôi này - cũng sở hữu một giọng hát hay.

Sinh năm 2002, từ bé Mỹ Anh đã chứng tỏ khả năng ca hát tốt. Cô bé cũng sớm được nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh hướng theo con đường âm nhạc và từng xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc, gần đây nhất là Bài hát yêu thích.


Mỹ Anh - cô con gái út của Mỹ Linh và Anh Quân

Ca khúc Sống như những đóa hoa từng được Mỹ Anh trình diễn một vài lần nhưng đây là lần đầu tiên cô bé tự mình mang ca khúc đến một sân chơi lớn như Bài hát yêu thích.

Chính vì thế, ở phần đầu tiết mục, Mỹ Anh không giấu được sự run rẩy trong giọng hát của mình. Dẫu vậy, sự trong sáng, hồn nhiên của cô bé vẫn chinh phục được các khách mời.

Nhà báo Quỳnh Hương cho rằng khi nghe ca khúc này với vị trí một người mẹ, cô hoàn toàn bị chinh phục. Các khách mời bình luận khác cũng cho rằng việc một cô bé đứng trên sân khấu lớn thể hiện tròn trịa một ca khúc đã là rất bản lĩnh rồi.

Ngát Ngọc
Ảnh: Độc Lập, BTC

>> Phương Vy lần đầu đưa em gái lên sân khấu
>> Sao Việt chúc mừng liveshow của Phương Vy, Trung Quân Idol
>> Hoài Lâm được bố mẹ 'hộ tống' đi hát cảm ơn khán giả
>> Ngất xỉu sau đêm chung kết, Hoài Lâm xin lỗi khán giả và truyền thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.