Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart

27/07/2012 13:35 GMT+7

(TNO) Sau khi biết mình bị "cắm sừng", Robert Pattinson không lên tiếng trước báo chí nhưng lại lẳng lặng thu dọn đồ đạc rời khỏi căn hộ ở Los Angeles (Mỹ), nơi anh đang chung sống cùng Kristen Stewart.

(TNO) Sau khi biết mình bị "cắm sừng", Robert Pattinson không lên tiếng trước báo chí nhưng lại lẳng lặng thu dọn đồ đạc rời khỏi căn hộ ở Los Angeles (Mỹ), nơi anh đang chung sống cùng Kristen Stewart.

Theo tạp chí People, sau khi vụ việc Kristen Stewart ngoại tình với đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders vỡ lở, dù cả hai đã công khai xin lỗi nhưng dường như Robert Pattinson vẫn không thể tha thứ cho bạn gái.

Anh hoàn toàn im lặng trước báo chí nhưng lại âm thầm gói gém đồ đạc rời khỏi căn hộ ở Los Angeles, nơi anh đang chung sống cùng Kristen, mặc dù theo một số nguồn tin thì căn hộ này do chính Robert đứng ra thuê.

Một người bạn của Robert Pattinson nói với Daily Mail: “Anh ấy rất đau khổ và vẫn chưa thể tin là Kristen đã phản bội anh ấy. Tôi không chắc là hai người này có thể nối lại tình cảm với nhau được nữa không”.


Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Cũng theo nguồn tin trên, Robert Pattinson không hề liên lạc với Kristen Stewart kể từ sau khi vụ việc Kristen ngoại tình bị phanh phui hôm 24.7.

Cánh săn ảnh dù bám rất sát hai nhân vật này nhưng vẫn chưa thể có bức ảnh họ gặp lại nhau sau scandal trên.

Tờ Daily Mail cho biết vẫn chưa xác định được nữ diễn viên Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders hẹn hò nhau từ khi nào. Nhưng trước khi bị chụp ảnh thân mật cùng nhau, cả hai từng đến một nhà hàng ở Berlin, Đức hồi tháng 5 để dùng bữa cùng đoàn làm phim Snow White and the Huntsman.

Trong bữa ăn đó, Kristen ngồi cạnh Rupert và liên tục nhìn vị đạo diễn này với ánh mắt chan chứa tình cảm.


Kristen bị bắt gặp nhìn đạo diễn Rupert say đắm trong một bữa ăn - Ảnh: WENN

Trong khi đó, bức ảnh Kirsten và đạo diễn Rupert ôm hôn nhau mà tờ US Weekly tung ra được cho là chụp vào ngày 17.7.

Hai ngày sau, người ta vẫn còn thấy Kristen dùng bữa cùng bạn trai Robert Pattinson tại The Hotel Cafe ở Hollywood. Hai người ăn uống rất vui vẻ và còn hôn nhau.

Đến ngày 22.7, Kristen vẫn tỏ ra rất thắm thiết với Robert khi xuất hiện trên thảm đỏ Teen Choice Awards 2012.

Diễn biến vụ ngoại tình của Kristen Stewart

Hôm 24.7, tờ US Weekly “nhá hàng” số tới của họ bằng một tin động trời “Kristen phản bội Rob!”. Kèm theo đó là bức ảnh đạo diễn Rupert Sanders ôm chặt Kristen từ phía sau. Cả hai trông rất thắm thiết.

Ngay sau đó, cả Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders đều công khai thừa nhận và xin lỗi vì “phút yếu lòng” của mình. Tuy nhiên, Robert Pattinson vẫn im lặng đến thời điểm này.

Paparazzi đã theo chân Kristen Stewart kể lại rằng hôm 17.7, Kristen ra khỏi nhà (ở Los Angeles) và lái xe đến đón đạo diễn Rupert Sanders. Cả hai vừa lên xe đã lao vào hôn nhau say đắm.

Trong bức ảnh mà paparazzi này chụp được cũng cho thấy Kristen quay lưng về phía vô lăng, hôn đạo diễn Rupert Sanders một cách nồng nhiệt.

“Như sợ bị phát hiện, hai người lái xe đến một nơi vắng vẻ và xuống xe âu yếm nhau”, paparazzi này kể lại.


 Những tấm ảnh Kristen ngoại tình với đạo diễn 41 tuổi đăng trên tạp chí US Weekly được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?
>> Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ
>> Kristen Stewart "nóng bỏng" ở Cannes
>> Kristen Stewart “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Kiều nữ Kristen Stewart đứng đầu danh sách "gà đẻ trứng vàng
>> Kristen Stewart chơi với… gái đứng đường
>> Robert Pattinson đã có tình ý với Kristen Stewart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.