Robert Pattinson muốn mặt đối mặt với “tình địch”

30/07/2012 17:06 GMT+7

(TNO) Sau khi vụ dan díu của Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders bị lật tẩy, Robert Pattinson không muốn nói chuyện với bạn gái nữa nhưng lại muốn mặt đối mặt với “tình địch”.

Theo Daily Mail, Robert Pattinson đã dọn đồ khỏi căn nhà mà anh thuê để chung sống với Kristen Stewart ở Los Angeles. Vài ngày sau, Kristen cũng đã rời khỏi đây.

Kể từ sau khi những bức ảnh ôm hôn thắm thiết giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders bị phanh phui, mặc dù cả hai đã công khai xin lỗi nhưng Robert Pattinson không hề nói một lời nào với Kristen.

 
Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Trang Daily Mail cho biết cặp đôi Chạng vạng chỉ liên lạc với nhau bằng tin nhắn và đó là “những tin nhắn không lấy gì làm vui vẻ”.

Trong khi đó, trang Mirror lại dẫn nguồn tin cho biết nam diễn viên “ma cà rồng” đã gọi điện cho bạn gái và hét lên rằng: “Cô đã sỉ nhục tôi. Niềm tin trong tôi đã sụp đổ hoàn toàn”.

Nguồn tin khác nói rằng Robert Pattinson đã rất sốc và sốc gấp đôi khi biết rằng “chiếc sừng” trên đầu anh lại là đạo diễn Rupert Sanders, một người mà anh hoàn toàn tin tưởng.

Tuy nhiên, Robert Pattinson không muốn nói chuyện với Kristen mà lại muốn có cuộc nói chuyện với đạo diễn Rupert Sanders như hai người đàn ông.

“Robert muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Họ đã ngoại tình từ khi nào và tại sao lại lừa dối anh. Tuy nhiên, Kristen đã phản bội niềm tin của anh Robert nên anh ấy không còn tin vào những gì cô ấy nói nữa. Trong khi Rupert thì còn có vợ và gia đình nên Robert cảm thấy tin tưởng hơn”, nguồn tin tiết lộ với trang Radar.

Trang này cũng cho biết Kristen Stewart đã van xin Robert Pattinson cho cô một cơ hội để tiếp tục mối quan hệ nhưng nam diễn viên này chưa quyết định.
 

Trước khi bị phản bội, Robert Pattinson đã lên kế hoạch cưới Kristen Stewart

Theo Daily Mail, trước khi biết mình bị Kristen Stewart phản bội, Robert Pattinson còn hồ hởi chuẩn bị kế hoạch kết hôn với cô bạn gái xinh đẹp này.

Một nguồn tin cho biết Robert Pattinson đã định ngỏ lời cầu hôn Kristen Stewart vào mùa xuân tới. Anh cũng đã mua hẳn một ngôi nhà ở Los Angeles làm “tổ uyên ương” của họ.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Black Book, Robert Pattinson còn tiết lộ rằng anh đang bận rộn sáng tác một tình khúc dành tặng “Kristen yêu quý” của mình.

 Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.