Rocker Nguyễn bày tỏ suy nghĩ về việc 'tắm chung cũng có thai' trong 'Glee'

22/09/2017 09:29 GMT+7

Vừa qua, nam diễn viên Rocker Nguyễn và bạn diễn Cindy V trong Glee phiên bản Việt đã có buổi giao lưu, trò chuyện thân mật với độc giả Báo Thanh Niên . Cả hai gây bất ngờ vì sự thân thiện của mình.

Rocker Nguyễn đã trực tiếp trả lời các câu hỏi có phần hóc búa của khán giả một cách hết sức nhẹ nhàng và khéo léo. Anh cho biết so với vai Duy Khang trong Sắc đẹp ngàn cân, bản thân anh thích nhân vật Đăng Phương trong Glee hơn.
“Đăng Phương là một cậu học sinh dễ mến và có trách nhiệm. Tuy nhiên, nhược điểm của anh ta là khá khờ khạo, ít trải đời đúng chất một học sinh cấp ba. Khờ đến mức khi nghe bạn gái Hạ Quyên (Angela Phương Trinh đóng) báo có thai vì tắm suối nước nóng chung trong tập 4 thì cũng tin. Đây là một điểm rất dễ thương và có phần buồn cười của nhân vật này”, nam diễn viên bày tỏ suy nghĩ về phân cảnh đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng những ngày qua.
Rocker không hề tập dợt trước các cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn Angela Phương Trinh
Rocker Nguyễn và Cindy V cũng mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn về các vấn đề tâm sinh lí tuổi học đường mà phim phản ánh. Hai diễn viên cho rằng đoàn làm phim đã tiết chế và luôn giữ những cảnh quay có nội dung phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.
Mặc khác, giọng ca điển trai cũng cho biết dù những cảnh hôn nóng bỏng với bạn diễn Angela Phương Trinh khá đạt và có phần thật đến khiến khán giả sốc nhưng trên thực tế cả hai không hề tập dợt với nhau các cảnh quay đó.
“Vì tính chất đặc biệt của loại cảnh quay này nên tôi với Angela Phương Trinh không thể cứ đè nhau ra hôn để tập. Mà cả hai để cho cảm xúc cơ thể được tự nhiên nhất, với lại ở trên phim thấy vậy thôi chứ ở ngoài khi diễn cảnh đó xung quanh chúng tôi có rất nhiều người trong ê-kíp hỗ trợ. Sự thật không được lãng mạn như các bạn thấy đâu”, Rocker Nguyễn cười kể lại.
Anh cũng khen bạn diễn thủ vai Hạ Quyên của mình có kinh nghiệm diễn xuất, bản lĩnh nên cả hai mới có thể vào vai “nuột” như thế.
Nếu trong phim Minh Ánh và Đăng Phương rụt rè thể hiện tình cảm với nhau bao nhiêu thì bên ngoài họ càng thân thiết bấy nhiêu
Tuy có nhiều cảnh quay nóng bỏng với Angela Phương Trinh nhưng nam chính của Glee cho biết trên trường quay anh lại thân thiết với Cindy V hơn. Suốt buổi trò chuyện, cả hai thường xuyên đùa giỡn, tung hứng cùng nhau. "Bông hồng lai" 19 tuổi thậm chí còn đọc rap bằng tiếng Anh để hỗ trợ đàn anh vượt qua thử thách beatbox ngẫu hứng mà MC đưa ra.
Cặp diễn viên chính trong Glee chia sẻ nhiều kỷ niệm trong quá trình quay phim. Các bí mật đằng sau phân cảnh các nhân vật bị tạt nước trong phim cũng được bật mí. Cả Cindy V và Rocker Nguyễn đều mong muốn sau bộ phim sẽ phát triển theo hướng ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như hi vọng có thêm nhiều vai diễn tốt để tên tuổi được đến gần với công chúng hơn.
Glee phiên bản Việt ra mắt tập mới vào thứ sáu hằng tuần trên kênh FPT Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.