Rocker Nguyễn dọa đánh sập fanpage hơn 200.000 thành viên vì dám bôi nhọ mình

07/05/2018 18:03 GMT+7

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Rocker Nguyễn vừa đăng tải một trạng thái có phần kích động trên trang cá nhân rằng sẽ không để yên nếu fanpage đăng đàn kể xấu, bôi nhọ mình không xóa bài.

Sáng 7.5, nam chính Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt yêu cầu ban quản trị fanpage 'Hóng... tám chuyện thiên hạ' với hơn 200.000 thành viên rằng: “Trong vòng 6 tiếng đồng hồ nữa mà tôi không vào được nhóm này (đây là nhóm kín), tôi sẽ huy động tất cả tiềm lực và mối quan hệ của tôi về IT và SNS để giật sập sạch sẽ từng page một, xóa sạch từng data một”.
Ngay sau đó, admin của fanpage này đã nhắn tin riêng cho Rocker Nguyễn, đưa ra bằng chứng cho rằng đây là một trang giả mạo, không phải trang chính thống của nhóm. Tuy nhiên, giọng ca 24 tuổi vẫn chưa nguôi cơn giận và yêu cầu người này hãy có trách nhiệm với thương hiệu fanpage do mình lập nên.
Sau đó, anh còn chụp màn hình đoạn trò chuyện với admin fanpage và chia sẻ lên trang cá nhân, tuyên bố “tuyên chiến” với ban quản trị và các thành viên fanpage đã nói xấu mình.
Điều đáng nói là trong bài viết của mình, Rocker Nguyễn đã dùng những từ ngữ khó nghe để tranh luận và đe dọa. Điều này khiến cho một số khán giả tỏ ra vô cùng thất vọng về cách hành xử của anh. Họ cho rằng dù có tức giận đến đâu thì một nghệ sĩ cũng không nên phát ngôn bừa bãi, mà Rocker Nguyễn lại là một nghệ sĩ có ảnh hưởng tương đối đến bộ phận khán giả trẻ.
“Đã là người của công chúng thì phải chấp nhận đón đầu những cơn sóng gió, thị phi. Khán giả có quyền bình phẩm những điều được và chưa được của nghệ sĩ. Ý kiến của khán giả đúng sai chưa bàn tới nhưng một nghệ sĩ mà xưng mày, tao với công chúng rồi còn giở giọng hăm dọa, chợ búa ra là không thể chấp nhận được”, một người dùng mạng bình luận.
Song song đó, có một số người phỏng đoán rằng Rocker Nguyễn đang chuẩn bị tham gia một gameshow truyền hình hay ra mắt một dự án mới nên cố tình tạo scandal để gây chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.