Rời 'Hãy nghe tôi hát' Quách Thành Danh liền tung album mới

12/05/2016 09:58 GMT+7

Quách Thành Danh vừa cho ra mắt album mới mang tên Thay cách yêu , chỉ sau ba ngày giành vị trí Top 3 ở cuộc thi truyền hình Hãy nghe tôi hát hôm 9.5.

Vị trí Top 3 được nam ca sĩ Tôi là tôi trân trọng và cảm thấy hài lòng: “Dẫu kết quả thế nào thì Danh cũng xác định từ đầu đây là cuộc chơi, không đặt nặng chuyện thắng thua. Tại đây, Danh cũng đã được trải nghiệm một dòng nhạc mới, mà nếu không tham gia có lẽ sẽ chẳng thể biết được mình có thể làm tốt đến như thế".
Ngay sau khi rời khỏi cuộc thi, Quách Thành Danh đã cho ra một album mới để tranh thủ độ "nóng". Sản phẩm lần này cũng như một lời tri ân đến khán giả đã yêu mến tiếng hát của anh trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua, và đặc biệt là những ai yêu thích Quách Thành Danh từ sau cuộc thi.
Album mang tên Thay cách yêu được chính Quách Thành Danh biên tập từ những ca khúc của các nhạc sĩ trẻ, với 5 ca khúc gồm 3 bài nhạc trẻ và 2 bản nhạc xưa mang tên Thay cách yêu, Mình mất nhau tự bao giờ, Mùa đông khóc, Lời nói dối Tựa cánh bèo trôi... Sản phẩm lần này có sự xuất hiện của dòng nhạc quê hương, đánh dấu thay đổi trong tính cách âm nhạc của Quách Thành Danh từ trước đến nay.
Sau khi ra mắt album Thay cách yêu, Quách Thành Danh sẽ lên kế hoạch thực hiện MV cũng như sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm bolero và lưu diễn hải ngoại trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.