Rời 'The Bachelor', nữ tiếp viên hàng không sang Singapore dự thi hoa hậu

28/10/2018 11:03 GMT+7

Loan Vương, nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines, sẽ tham dự cuộc thi Mrs International 2018 (Hoa hậu Quý bà quốc tế) diễn ra từ ngày 28.10 đến 5.11 tại Singapore.

Loan Vương sinh năm 1986 tại TP.HCM, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và lọt top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng. Sau đó, cô vẫn tiếp tục công việc của một tiếp viên hàng không, thỉnh thoảng tham gia các sân chơi nhan sắc như Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2015 (Top 5 chung cuộc), Hoa hậu Quý tộc thế giới 2017 (Á hậu 3).
Tháng 8.2018, Loan Vương gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình The Bachelor Việt - Anh chàng độc thân. Tuy nhiên ngay trong tập 1 của chương trình, dù được anh chàng độc thân lựa chọn nhưng Loan Vương đã bất ngờ từ chối vì cảm thấy hai người không phù hợp và xin rút lui để nhường cơ hội cho người khác.
Chia sẻ lý do tham dự cuộc thi Mrs International 2018 dù bản thân đã sở hữu danh hiệu Á hậu, Loan Vương cho hay: "Mỗi cuộc thi lại có một tiêu chí đánh giá riêng, có cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thời trang, có cuộc thi lại tôn vinh vẻ đẹp nhân ái, có cuộc thi thì lại đề cao yếu tố du lịch - môi trường... Tôi lại là người thích khám phá, thích chinh phục và luôn muốn vượt qua những giới hạn của bản thân. Vì vậy, dù đã sở hữu danh hiệu Á hậu tại một cuộc thi quốc tế rồi, tôi vẫn muốn một lần nữa được thử sức mình tại Mrs International và hi vọng sẽ đạt được thành tích tốt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.