Rolling Stones cấm Donald Trump dùng nhạc của nhóm để tranh cử tổng thống

05/05/2016 15:44 GMT+7

Sau Adele và ban nhạc R.E.M thì Rolling Stones là nghệ sĩ mới nhất yêu cầu ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump không được sử dụng nhạc của họ trong các cuộc tập họp vận động tranh cử, theo Reuters.

Trong một cuộc tiếp xúc cử tri vào thứ 3 vừa qua tại vùng Carmel, bang Indianna (Mỹ), ông Donald Trump đã cho phát ca khúc You Can't Always Get What You Want của nhóm nhạc Rolling Stones trong ít nhất 4 giờ đồng hồ và điều này đã khiến các thành viên trong ban nhạc rất tức giận.
Mới đây, người phát ngôn của ban nhạc rocks huyền thoại nước Anh Rolling Stones đã gửi tới tỷ phú Donald Trump một lời nhắn: “Rolling Stones chưa bao giờ cho phép ông Trump sử dụng các bài hát của họ khi tranh cử và yêu cầu ứng cử viên của đảng Cộng hòa ngừng ngay việc này lại”. Tuy nhiên, đại diện phía Donald Trump chưa có phản hồi về vấn đề này.
Rolling Stones cấm Donald Trump dùng nhạc của nhóm để tranh cử tổng thống 2
Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump Ảnh: Reuters
Việc cho chạy những bản nhạc trong các cuộc tập họp vận động tranh cử ở Mỹ là chuyện khá bình thường, nhưng đôi khi các nghệ sĩ không mấy hài lòng khi thấy các ca khúc của mình có dính líu tới chính trị và đặc biệt là tới Donald Trump.
Có vẻ như ứng cử viên cho chiếc ghế tổng thống Mỹ này dường như không được lòng nhiều người trong giới nghệ sĩ vì ông đã 5 lần 7 lượt bị các ca sĩ, nhóm nhạc yêu cầu ngưng sử dụng các ca khúc của họ để bật lên trong các buổi tập họp và dùng lời bài hát để truyền tải thông điệp cá nhân của ông.
Trước Rolling Stones, đã có Adele, bạn nhạc R.E.M, Steven Tyler (ca sĩ chính nhóm Aerosmith) và ca sĩ, nhạc sĩ Neil Young từng lên trang cá nhân lên tiếng hoặc nhờ sự can thiệp của luật sư yêu cầu Donald Trump hủy bỏ việc sử dụng các ca khúc mà chưa có sự đồng ý của chủ nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.